+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ biến du thuyền thành nơi triển lãm kim cương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi ý tưởng độc đáo và táo bạo của mình.

    Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi ý tưởng độc đáo và táo bạo của mình.

    Để mang đến không gian thưởng thức các bộ sưu tập trang sức đá quý cao cấp độc đáo, kiều nữ Vũng Tàu không ngần ngại đồng hành cùng ê-kíp làm việc nhiều ngày liền tại du thuyền triệu đô. Nhiều chuyên gia giám định trang sức, nhà thiết kế nội thất uy tín hàng đầu châu Á được cô vời về để hợp tác.

    Có thể nói Lý Nhã Kỳ là một trong những nhà kinh doanh sáng tạo nhất khi dám dẫn đầu trào lưu mở cửa hàng lưu động trên sông.

    Mỗi năm, Lý Nhã Kỳ đều tổ chức nhiều sự kiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng bất kỳ dự án nào của người đẹp cũng đều tỉ mỉ và mang đến cảm giác mới mẻ riêng, không trùng lặp.

    Cô từng bày tỏ tham vọng mong muốn tạo nên cảm hứng, thói quen dùng kim cương thanh lịch, thời trang cho phái đẹp trong nước. Mà muốn thực hiện được điều đó thì người đẹp phải thay đổi từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhất là cách mua sắm và bày bán mặt hàng này.

    Như đã từng chia sẻ trước đó, Lý Nhã Kỳ cho biết mình không ngại làm người tiên phong. Là phụ nữ nhưng cô có tính cách mạnh mẽ, mỗi khi gặp thử thách thì không nhìn vào khó khăn mà nhìn thấy cơ hội. Với quan điểm “nếu muốn có những thứ người khác không có thì mình phải làm được những thứ mà chưa ai làm” nên nữ diễn viên luôn đặt vấn đề sáng tạo, đổi mới lên hàng đầu.

    Ngắm nhìn khoảnh khắc giản dị, trẻ trung của người đẹp khi làm việc cùng các nhân viên của mình trên du thuyền khiến nhiều người phải thán phục. Trông cô lúc nào cũng hừng hực năng lượng và tươi trẻ, không có vẻ gì là mệt mỏi. Trong bộ váy jeans giản dị, trẻ trung, hay trong chiếc đầm hoa đầy nữ tính, bà chủ kim cương luôn tràn đầy năng lượng làm việc với lĩnh vực mà cô đam mê.

    Không gian thoáng đãng trên sông cùng ánh nắng tự nhiên giúp cho việc ngắm những tuyệt tác trang sức thế giới càng thêm thi vị. Không gian nhỏ ấm cúng mà sang trọng của du thuyền Ferretti Yachts là thương hiệu cao cấp mà nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới sở hữu, sẽ mang lại cảm giác được đón tiếp như những thượng khách.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-bien-du-thuyen-thanh-noi-trien-lam-kim-cuong-a217050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan