+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về tin đồn giải nghệ

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ vừa thực hiện bộ ảnh mới khoe nhan sắc quyến rũ. Đồng thời, cô cũng lên tiếng về tin đồn giải nghệ từng khiến khán giả hoang mang.

    Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Cô đã có chỗ đứng riêng và cũng không còn là cái tên xa lạ với phần lớn khán giả Việt. Tuy nhiên, thời gian qua, thông tin nữ diễn viên rút khỏi showbiz khiến dư luận xôn xao.

    ly nha ky chinh thuc len tieng ve tin don giai nghe1
    Lý Nhã Kỳ thừa nhận mình may mắn khi được Tổ nghiệp thương - Nguồn: Thanh niên.

    Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, cô khẳng định thời điểm này cô đang tập trung phát triển một số dự án kinh doanh nên ít thời gian cho nghệ thuật. Đồng thời, cô thẳng thắn chia sẻ chưa bao giờ nghĩ mình rút khỏi showbiz.

    "Cuộc đời tôi may mắn được Tổ nghiệp thương nên tôi được làm nghệ sĩ, được khán giả yêu thương, ủng hộ, cũng như che chở bảo vệ tôi trước nhiều sóng gió, thị phi trong quá khứ và tôi tin tương lai tôi vẫn sẽ được khán giả yêu thương như thế. Tôi biết ơn điều đó vô cùng nên sẽ không bao giờ từ bỏ nghệ thuật hay phủ nhận mình là một nghệ sĩ", Lý Nhã Kỳ nói.

    ly nha ky chinh thuc len tieng ve tin don giai nghe2
    Lý Nhã Kỳ - Nguồn: Thanh niên.

    Khi nhắc đến quan niệm làm nghề của cô, Lý Nhã Kỳ chia sẻ bản thân làm nghề vì muốn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mọi người.

    "Tôi làm nghề không phải chỉ để nổi tiếng. Tôi làm nghề vì đam mê nghệ thuật và muốn truyền cảm hứng cũng như năng lượng tích cực đến với mọi người thông qua cuộc sống, công việc hàng ngày của mình. Với tôi thì doanh nhân, nghệ sĩ là 2 cụm từ không thể thiếu trong mình vì tôi có sự tham vọng và lý trí trong kinh doanh, những cảm xúc và lãng mạn trong nghệ thuật và đó đã tạo nên một Lý Nhã Kỳ của hôm nay", cô bộc bạch.

    Đồng thời, trước thềm 8/3, Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời chúc đến "một nửa" của thế giới thật nhiều niềm vui và sức khỏe. Cô mong rằng, các chị em tiếp tục tự tin thể hiện vẻ đẹp quyến rũ bên trong, khi tự tin họ sẽ là những bông hoa đẹp nhất.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-giai-nghe-a567951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan