+Aa-
    Zalo

    "Lý Nhã Kỳ là biểu tượng thanh lịch rất Pháp”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - NTK mũ nổi tiếng của Pháp và thế giới Celine Robert đã trân trọng khen ngợi Lý Nhã Kỳ là “đại sứ của sắc đẹp và biểu tượng thanh lịch rất Pháp”.

    (ĐSPL) - NTK mũ nổi tiếng của Pháp và thế giới Celine Robert đã trân trọng khen ngợi Lý Nhã Kỳ là “đại sứ của sắc đẹp và biểu tượng thanh lịch rất Pháp”.
    Bà cũng đã thiết kế riêng một chiếc mũ theo phong cách hoàng gia lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ tặng riêng cho cô. Nhà thiết kế mũ tài ba Celine Robert cũng nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên bà thiết kế riêng tặng một người.

    NTK mũ nổi tiếng thế giới Celine Robert thiết kế riêng chiếc mũ đặc biệt tặng Lý Nhã Kỳ.

    “Đây là lần đầu tiên tôi làm chiếc mũ đặc biệt tặng 1 người, cô ấy rất hợp với thương hiệu của chúng tôi. Kiểu mũ dành tặng Lý Nhã Kỳ sở hữu sự tinh tế thuần khiết với chất liệu nhìn xuyên thấu tôn vinh những đường uốn lượn bay bổng cùng dải ruy-băng mềm mại. Thiết kế này chính là câu trả lời cho sự hòa quyện giữa nguồn năng lượng sống động và sự tao nhã toát ra từ Ms. Kỳ” - bà chia sẻ.

    Ở dưới vành mũ còn được đề tên Lý Nhã Kỳ. 

    Ở dưới vành mũ còn được đề tên Lý Nhã Kỳ. Thiết kế rất phù hợp với các set đồ mang phong cách cổ điển mà Lý Nhã Kỳ yêu thích.
    Từ khi có duyên gặp gỡ tại các kỳ Paris Fashion Week, nhà thiết kế mũ hàng đầu nước Pháp Celine Robert đã bị thu hút bởi vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang cổ điển của Lý Nhã Kỳ. Bà luôn nồng nhiệt chia sẻ sự yêu thích và tự hào khi Lý Nhã Kỳ chọn mũ của mình để sử dụng mỗi lần xuất hiện ở các show diễn. Điều đó đã tạo nên sự gắn kết thân thiết giữa Lý Nhã Kỳ và nhà thiết kế.

    Lý Nhã Kỳ với thiết kế mũ đặc biệt.

    Trong bộ hình được nhiếp ảnh gia Tang Tang chụp tại Paris hoa lệ, với điểm nhấn là chiếc mũ, Lý Nhã Kỳ đã khiến nhà thiết kế “say mê” hơn bởi sự quyến rũ như đoá hồng Pháp kiêu sa ở cô.
    Với set đồ nhẹ nhàng, thanh lịch, ở Lý Nhã Kỳ là sự hoà trộn giữa vẻ đẹp hiện đại với nét cổ điển, quý phái. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô cảm thấy rất vinh hạnh khi nhận được món quà đặc biệt đến thế từ một thương hiệu nổi tiếng.

    Lý Nhã Kỳ quyến rũ như đoá hồng Pháp.

    Bản thân Lý Nhã Kỳ thích các thiết kế của Celine Robert bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, mỗi thiết kế đều thể hiện một niềm đam mê vô tận của nhà thiết kế với vẻ đẹp quý phái, sang trọng và cực kỳ tao nhã của những chiếc mũ.


    Nhà thiết kế Céline Robert cũng là chủ thương hiệu mũ mang tên bà. Làm mũ có thể gọi là nghề gia truyền của gia đình Céline Robert, nên ngay từ nhỏ bà đã có tình yêu sâu sắc, mãnh liệt với vẻ đẹp từng chiếc mũ. Lớn lên học ngành điêu khắc, nhưng Céline đã không thể xa được những chiếc mũ và luôn khao khát, ám ảnh với mũ, bà quyết định được sống trọn vẹn với niềm đam mê bằng việc thành lập thương hiệu phụ kiện mũ riêng. Rất nhanh chóng, thương hiệu của bà đã được cả thế giới biết đến và trở thành niềm tự hào của thời trang Pháp.

    Photo: Tang Tang - Makeup: Nguyễn Hùng

    Năm 2011, hãng mũ Céline Robert đã được giải thưởng Entreprise du Patrimoine Vivant (Di sản Sống) từ Bộ Kinh tế, Công nghiệp và Việc làm của Pháp dành cho những thiết kế tinh xảo mang đậm chất Pháp.
    Vừa qua, Lý Nhã Kỳ cũng đã được giải Elle Style Awards 2015 của tạp chí Elle trao tặng danh hiệu “nữ doanh nhân phong cách” trong cuộc bình chọn nữ doanh nhân phong cách của năm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-la-bieu-tuong-thanh-lich-rat-phap-a92085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan