+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ và khối tài sản “khổng lồ” trên 400 tỷ đồng khiến nhiều người “choáng ngợp”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu khối tài sản “kếch xù” lên đến hơn 400 tỷ đồng khiến nhiều người “hoa mắt”.

    Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu khối tài sản “kếch xù” lên đến hơn 400 tỷ đồng khiến nhiều người “hoa mắt”.

    Lý Nhã Kỳ có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ trong showbiz Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật và nhan sắc có nhiều bề nổi, Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng về độ giàu có của mình.

    Cô được xem là một trong những đại gia giàu có bậc nhất của showbiz khi sở hữu tài sản "kếch xù" lên đến trên 400 tỷ đồng.

    Lý Nhã Kỳ luôn khiến nhiều người "choáng ngợp" với khối tài sản "kếch xù"

    Đây chỉ là những con số ước tính và tương đối được thống kê qua những lần Lý Nhã Kỳ trưng diện hay khoe của với truyền thông. Còn nếu kiểm kê chi tiết, khám phá hết gia tài "bà chủ kim cương" đang nắm trong tay chắc chắn không dừng lại ở con số này.

    Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều khiến khán giả lẫn báo chí “hoa mắt” trước những xế hộp, quần áo, váy vóc và nữ trang tiền tỷ.

    Chiếc "xế hộp" sang trọng giá 40 tỷ của Lý Nhã Kỳ

    Ngoài việc sở hữu một căn biệt thự mặt tiền nằm ven sông Sài Gòn được dát vàng từ cổng vào đến nội thất bên trong trị giá 55 tỷ, mới đây Lý Nhã Kỳ còn bỏ ra 100 tỷ đồng để mua 20 căn hộ cao cấp tại dự án chung cư ven sông Sài Gòn, Quận 4. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ hiểu độ giàu có của bà hoàng kim cương.

    Căn biệt thực dát vàng trị giá 55 tỷ đồng của "nữ hoàng kim cương"

    Thế nhưng, độ giàu có của Lý Nhã Kỳ có vẻ còn nhiều hơn thế này khi cô là chủ nhân của 5 bộ sưu tập kim cương trị giá 45 tỷ và chiếc “xế hộp" sang trọng 40 tỷ đồng cùng nhiều bộ sưu tập túi xách và váy áo tiền tỷ khác.

    Còn nhớ, thời điểm tham sự thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã diện bộ váy 12 tỷ đồng khiến không ít người choáng ngợp.



    Lý Nhã Kỳ sở hữu rất nhiều món đồ trang sức, quần áo và túi xách tiền tỷ

    Thành công và tiền bạc mà Lý Nhã Kỳ đạt được ngày hôm nay là cả quá trình chăm chỉ và miệt mài làm việc của cô. Theo đó, ngoài diễn xuất cô còn tập tành kinh doanh. Lý Nhã Kỳ có một cửa hàng thời trang siêu tiền tỷ tại Quận 1, TP HCM chỉ trưng bày và bán những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-va-khoi-tai-san-khong-lo-tren-400-ty-dong-khien-nhieu-nguoi-choang-ngop-a187823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan