+Aa-
    Zalo

    Lý thú ngắm hoa anh đào nghịch mùa ở Obara giữa thu Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiên nhiên rất ưu ái xứ sở Phù Tang nên suốt 4 mùa, Nhật Bản đều mang những nét đẹp riêng khiến lòng người xao xuyến. Nhưng đẹp nhất, tình nhất chỉ có Mùa thu.

    Thiên nhiên rất ưu ái xứ sở Phù Tang nên suốt 4 mùa, Nhật Bản đều mang những nét đẹp riêng khiến lòng người xao xuyến. Nhưng đẹp nhất, tình nhất chỉ có Mùa thu.

    Lộng lẫy với màu lá đỏ, duyên dáng với sắc anh đào, mùa Thu Nhật Bản thực sự là một bức tranh hoàn mỹ, có thể làm mãn nhãn bất kì ai đem lòng yêu cái đẹp. Cùng DANATRAVEL ghé thăm Nhật Bản mùa lá đỏ và thưởng thức trọn vẹn kỳ quan có một không hai của đất nước mặt trời mọc.

    Mùa lá đỏ Nhật Bản

    “Khi chiếc lá đỏ rời cành phong…”

    Đặc sản của mùa thu Nhật Bản có lẽ là sắc đỏ của lá phong. Quốc đảo Phù Tang bắt đầu chuyển mình sang thu từ tháng 9. Nhưng phải đến tháng 10, 11, mùa thu mới hiện rõ ràng và quyến rũ nhất. Dấu hiệu dễ thấy nhất để biết mùa thu đã “chín”, đó là khi sắc đỏ của lá phong đã phủ kín muôn nơi, nhuộm đầy những con đường.

    Từ đường phố Nikko đến thung lũng Korankei thơ mộng, từ núi Phú Sĩ đến bờ hồ Haruna, tất cả đều đồng nhất một màu đỏ rực rỡ và lộng lẫy. Mùa thu, dù là dạo bước trên một con đường ở Tokyo hay ghé thăm một ngôi đền cổ ở Kyoto, bạn đều có thể trở thành một nhà thơ đích thực. Cảnh vật mọi nơi đều đẹp và duyên dáng kỳ lạ. Ngắm lá đỏ, hòa mình vào những lễ hội truyền thống, thưởng thức những món ăn của người bản địa và hít thở không khí trong lành, se lạnh của mùa thu, vậy là bạn đã được tận hưởng trọn vẹn mùa thu Nhật Bản.

    Khung cảnh thơ mộng mùa thu với hoa anh đào nghịch mùa và lá đỏ Nhật Bản

    Lạ lùng mùa thu thưởng hoa anh đào…

    Hoa anh đào – quốc hoa của Nhật Bản không nở vào mùa thu. Tuy nhiên, nếu bạn là một người trót đem lòng yêu mến sắc hồng thơ mộng của loài hoa này lẫn sắc đỏ của lá phong thu, thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cả hai cùng lúc.

    Nghe có vẻ vô lý, nhưng lại hoàn toàn có thể, tại lễ hội hoa anh đào nghịch mùa ở Obara. Hàng năm, vào 3 tuần đầu của tháng 11, tại Công viên Obara Fureai (Aichi-ken, Toyota-shi, Obara) luôn diễn ra lễ hội hoa anh đào nghịch mùa nổi tiếng. Tại Quận Obara, Nhật Bản có khoảng 8000 cây anh đào bốn mùa. Anh đào bốn mùa, ngoài mùa xuân, còn có thể nở thêm lần nữa vào mùa thu. Vì vậy cuối tháng 10 hằng năm, hoa sẽ bắt đầu nở. Thời điểm hoa nở đẹp và rộ nhất rơi vào tháng 11. Cũng là lúc lễ hội “Anh đào bốn mùa” bắt đầu diễn ra.

    Ghé thăm Obara, du khách còn có cơ hội tham quan công viên Obara Fureai – Nơi diễn ra nhiều sự kiện thú vị như: ngày hội trống Washi; sân khấu kịch; xổ số may mắn; cuộc thi sáng tác thơ Haiku; trò chơi ném kẹo…Ngoài ra, tại quê hương của Washi (giấy Nhật), du khách có thể tham dự những buổi trà đạo ngoài trời, thưởng thức tiếng đàn Koto, hay chiêm ngưỡng các bản phác thảo chân dung, thiên nhiên… Vào mùa thu, ở Obara, không chỉ hoa anh đào, đương nhiên du khách cũng có thể thưởng ngoạn cả lá đỏ.

    Du khách muốn trải nghiệm, có thể đăng ký tour tại DANATRAVEL. Tour bắt đầu tour khởi hành 11/11 & 13/11 hằng năm.

    Hoa anh đào nở rộ ở Công viên Obara Fureai

    Trải nghiệm mùa thu Nhật Bản trọn vẹn cùng DANATRAVEL

    CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ DANA chuyên cung cấp các tour du lịch mùa thu Nhật Bản hấp dẫn. Với nhiều năm hoạt động, DANA tự hào là đơn vị cung cấp các tour du lịch chất lượng hàng đầu, kể cả trong và ngoài nước.

    Đặc biệt, đối với các tour du lịch tại Nhật Bản, DANA cam kết luôn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp; Ân cần với từng khách hàng theo tiêu chí Hiếu Khách của người Nhật; Luôn cập nhật lịch trình tour mới lạ, hấp dẫn;…

    Có rất nhiều đơn vị du lịch mà du khách có thể lựa chọn khi muốn tham quan mùa thu Nhật Bản, tuy nhiên, tại sao nên lựa chọn DANA?

    Chúng tôi cung cấp da dạng các loại tour để du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình; mức chi phí với các tour hợp lý; dịch vụ chu đáo và chất lượng, xứng đáng với chi phí bạn chi trả; lịch trình các tour tham quan Nhật Bản mùa thu hấp dẫn như: Du khách được tham quan nhiều địa điểm; trải nghiệm hái và thưởng thức trái cây tại vườn; tham gia các lễ hội văn hóa đặc sắc của Nhật; ngắm hoa anh đào và lá phong đỏ; thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật,…

    Đặt tour tại DANA, bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn, cụ thể: giảm giá 1 triệu/khách khi đăng ký trước ngày đi 1 tháng. Đặc biệt, mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, DANA chính thức áp dụng  tặng kèm voucher sử dụng dịch vụ làm đẹp tại spa cao cấp khi khách mua tour đi Nhật trong tháng 10 (tour khởi hành trong tháng 11). Với voucher này, du khách sẽ được sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Spa cao cấp trị giá 1,500,000vnđ  khi khách mua tour đi Nhật trong tháng 10 ( tour khởi hành trong tháng 11).

    Du khách muốn trải nghiệm, có thể đăng ký tour tại DANATRAVEL.

    Tour bắt đầu tour khởi hành 11/11 & 13/11 hằng năm.

    Tham khảo tour tại: http://danatravel24h.vn/loai-tour/du-lich-nhat-ban/

    Vui lòng liên hệ:

    Tầng 3, 85 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM

    Hotline: 1900 2608 – 1900 56 12 58

    Email: [email protected]

    Phong Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-thu-ngam-hoa-anh-dao-nghich-mua-o-obara-giua-thu-nhat-ban-a247120.html
    Trọn vẹn mùa thu Nhật Bản

    Trọn vẹn mùa thu Nhật Bản

    Mùa thu ở Nhật Bản là thời điểm đẹp nhất trong năm. Trong ba tháng 9, 10 và 11, thiên nhiên nơi đây nhẹ nhàng khoát lên mình những cảnh sắc kì vĩ và thơ mộng như cổ tích.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trọn vẹn mùa thu Nhật Bản

    Trọn vẹn mùa thu Nhật Bản

    Mùa thu ở Nhật Bản là thời điểm đẹp nhất trong năm. Trong ba tháng 9, 10 và 11, thiên nhiên nơi đây nhẹ nhàng khoát lên mình những cảnh sắc kì vĩ và thơ mộng như cổ tích.