+Aa-
    Zalo

    Mặc bệnh tật, Ưng Hoàng Phúc vẫn hăng say tập vũ đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống vẫn chưa lành nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn rất hăng hái tập vũ đạo để chuẩn bị cho liveshow Tôi Tỏa Sáng.

    (ĐSPL) -  Mặc dù căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống vẫn chưa lành nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn rất hăng hái tập vũ đạo để chuẩn bị cho liveshow Tôi Tỏa Sáng.

    Chỉ còn 2 ngày nữa, liveshow Tôi Tỏa Sáng của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ chính thức diễn ra. Chương trình có thời lượng 100 phút, với 16 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu và hoành tráng.

    Trong đó, Ưng Hoàng Phúc sẽ có 9 tiết mục, bao gồm cả tiết mục solo và song ca cùng các khách mời: Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long. 3 cựu thành viên của boyband đình đám một thời 1088 sẽ trình diễn liên khúc gồm những ca khúc nổi tiếng của nhóm.

    Trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc cũng sẽ thể hiện lại những ca khúc hit từng được rất nhiều khán giả yêu thích như: Nếu ta còn yêu nhau, Thà rằng như thế, Kỷ niệm bỏ quên, Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi… cùng những ca khúc mới gần đây của anh.

    Đặc biệt, siêu mẫu Kim Cương – bạn gái của Ưng Hoàng Phúc không chỉ có mặt trong chương trình để ủng hộ tinh thần cho anh mà cô còn song ca cùng Ưng Hoàng Phúc trong một ca khúc của nhạc sĩ Châu Kỳ.

    Là ca sĩ có vũ đạo đẹp nên Ưng Hoàng Phúc sẽ tiếp tục phát huy ưu thế này trong liveshow. Chiều qua, anh đã có buổi tập luyện vũ đạo cùng với các vũ công. Có thể nhận thấy anh đã hạn chế những động tác mạnh vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống vẫn chưa lành hẳn, tuy nhiên dù sao đây cũng là một sự cố gắng đáng ghi nhận của Ưng Hoàng Phúc để có thể mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn sinh động, hấp dẫn…

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc tại buổi tập luyện:

      Ưng Hoàng Phúc sẽ tiếp tục phát huy ưu thế vũ đạo trong liveshow. 

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp, với sự tham gia của các khách mời: ca sĩ Vân Quang Long, ca sĩ Nhật Tinh Anh, siêu mẫu Kim Cương, ca sĩ Gil Lê, ca sĩ Băng Di,  ca sĩ Mr.T, diễn viên Chi Pu sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 16/8/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và được truyền hình trên kênh VTV9, VTV Huế, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng. 

     Ưng Hoàng Phúc có mặt từ sớm để tập luyện cùng vũ đoàn.

     Anh tập hăng say dù vẫn còn di chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm.

     Với Ưng Hoàng Phúc, vũ đạo là 1 thế mạnh của anh. 
     
     
     Ưng Hoàng Phúc toát mồ hôi khi phải tập những động tác khó.
     Sau khi hoàn tất buổi tập, Ưng Hoàng Phúc  hài lòng và đã sẵn sàng cho liveshow.

    Ảnh: Thước Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-benh-tat-ung-hoang-phuc-van-hang-say-tap-vu-dao-a46205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan