+Aa-
    Zalo

    Sau bạo bệnh, Ưng Hoàng Phúc tái xuất cùng Trang Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, Ưng Hoàng Phúc tái xuất cùng Trang Pháp trong liveshow Tôi Tỏa Sáng số thứ 6.

    (ĐSPL) - Sau khi trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, Ưng Hoàng Phúc tái xuất cùng Trang Pháp trong liveshow Tôi Tỏa Sáng số thứ 6.

    Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ là 2 nhân vật chính tiếp theo của liveshow Tôi Tỏa Sáng số thứ 6. Sự xuất hiện trở lại của Ưng Hoàng Phúc trong liveshow Tôi Tỏa Sáng sau một thời gian điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống là một bất ngờ thú vị của chương trình và cũng là tin vui dành cho các fan hâm mộ của anh.

    Chia sẻ về sự trở lại của mình, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Mặc dù đã có bề dày ca hát nhưng mà với hai, ba lần mình bị chấn thương, bị gián đoạn trong sự nghiệp của mình thì Phúc nghĩ Tôi Tỏa Sáng là một sân chơi rất thích hợp để Phúc bắt đầu trở lại sự nghiệp của mình cũng như được giới thiệu hình ảnh mới, những bài hát mới đến khán giả trẻ trên cả nước. Qua một thời gian cũng khá lâu, Phúc chưa có dịp được gặp gỡ khán giả trẻ. Chính những điều này đã thôi thúc Phúc rất nhiều để Phúc có thể tham gia lại những chương trình truyền hình”.

     Ưng Hoàng Phúc sẽ tái xuất trong liveshow Tôi Tỏa Sáng sau một thời gian điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống.

    So với  những ca sỹ  đã từng xuất hiện trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc có lẽ là nhân vật đặc biệt nhất bởi anh là một ca sỹ có bề dày hoạt động nghệ thuật và đã gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Anh chính thức tham gia ca hát vào năm 2000 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc 1088 – một trong những boyband trẻ được yêu thích nhất thời ấy. Cuối năm 2002, nhóm 1088 tan rã, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu đi hát solo.

    Với ngoại hình đẹp và chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe, Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng thành công và trở thành thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt thập niên 2000. Các album của Ưng Hoàng Phúc khi phát hành đều thành công rực rỡ với hàng loạt bản hit được giới trẻ thuộc nằm lòng và đạt được doanh thu vài chục nghìn bản (Vol 1 - 55,000 bản, Vol 2 - 35,000 bản, Vol 3 - 66,000 bản, Vol 4 - 50,000 bản), một con số cho đến nay ít ca sĩ nổi tiếng nào đạt được. Có thể nói cơn sốt Ưng Hoàng Phúc vào những thập niên 2000 đã trở thành một phần ký ức khó quên của rất nhiều khán giả 8x và 9x.

    Đáng tiếc là năm 2007, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của mình, Ưng Hoàng Phúc mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống và gián đoạn sự nghiệp ca hát trong một thời gian dài để điều trị. Gần đây nhất, khán giả chưa kịp vui mừng khi anh trở lại với chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài thì căn bệnh của anh lại tái phát và anh đã phải xin ban tổ chức ngừng cuộc chơi để tiếp tục điều trị.

    Chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Sau khi rút khỏi chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, Phúc đã dành thời gian để đi tập, nắn chỉnh và nghỉ ngơi để chữa trị cho cột sống của mình. Chính vì thế hiện tại, sức khỏe của Phúc rất tốt và sung sức để thực hiện chương trình Tôi Tỏa Sáng. Phúc rất vui và háo hức để đón chờ chương trình Tôi Tỏa Sáng vì đây là cơ hội để Phúc gặp lại khán giả của mình sau một thời dài vắng mặt trong các chương trình truyền hình. Hơn nữa, Phúc rất là vui khi được tham gia cùng với người em của mình, người mà mình đã từng ủng hộ và giúp đỡ cô ấy trong con đường âm nhạc – nữ ca sĩ Trang Pháp. Hy vọng hai anh em sẻ tỏa sáng trong liveshow tháng 8”.

     Để đánh dấu cho liveshow Tôi Tỏa Sáng – liveshow chung đầu tiên, Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc vừa thực hiện bộ ảnh mang chủ đề “underwater”, với những hình ảnh lung linh, huyền ảo dưới nước.

    Khác với bề dày kinh nghiệm cũng như thành tựu đáng kể của Ưng Hoàng Phúc, Trang Pháp lại là một nữ ca sĩ trẻ và mới của làng nhạc Việt Nam. Tuy bén duyên với nghệ thuật từ năm 2008 nhờ bộ phim Nhật ký Vàng Anh, nhưng đến năm 2011, cô mới bắt đầu theo đuổi con đường ca hát. Chính thức chào sân Vpop bằng ca khúc Như là mơ trong bộ phim Long Ruồi, Trang Pháp nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

    Với thành công bước đầu cùng những lợi thế mà bản thân có được như chất giọng tốt, khả năng sáng tác, ngoại hình sáng sân khấu, ekip hùng hậu, Trang Pháp được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở thành một ngôi sao mới của làng Vpop.

    Cuối năm 2012, Trang Pháp chính thức giới thiệu album Chạy trốn (Runaway) tập hợp những ca khúc do chính cô sáng tác từ khi 11 tuổi. Sau đó, cô tiếp tục ra mắt album The OST gồm những ca khúc nhạc phim như Như là mơ (phim Long Ruồi), Phiên bản khác, Gone Gone Gone (phim Scandal), Đến bên em (phim Ba đám cưới một đời chồng), Nếu chưa từng quen (phim Vợ tôi là số 1…

    Sau khi thành công với những ca khúc nhạc phim đình đám, nữ ca sĩ – nhạc sĩ Trang Pháp quyết định thay đổi hình ảnh và phong cách của mình sang hướng trẻ trung, năng động và tươi sáng hơn với album Chocolate. Đây là phiên bản hoàn chỉnh và là sự kết hợp của single Chocolate – soundtrack của bộ phim Âm mưu giày gót nhọn do chính cô sáng tác – và album The OST. Đồng thời, đối với Trang Pháp, album Chocolate là một bước ngoặt trong con đường âm nhạc của cô.

    Sau album Chocolate, cô đầu tư vào album Rô, gồm 3 ca khúc là Lựa chọn, Xuân chờ anh và Cảm ơn cha. Rô đã chứng tỏ tài năng và sự trưởng thành của Trang Pháp với cương vị một ca sĩ – nhạc sĩ.

     Trang Pháp được xem là một trong những đại diện của Vpop thế hệ mới hiện nay.

    Từng bước xây dựng hình ảnh của một ca sĩ chuyên nghiệp, âm nhạc của Trang Pháp được đánh giá cao bởi sự văn minh, khác lạ và mới mẻ. Xinh đẹp, tài nặng và được đào tạo bài bản, Trang Pháp được xem là một trong những đại diện của Vpop thế hệ mới hiện nay.

    Cô đã từng đại diện cho Việt Nam đứng cùng sân khấu với các ca sĩ nổi tiếng nước ngoài trong các sự kiện lớn như Kelly Rowland (cựu thành viên nhóm nhạc nữ Destiny’s Child và là giám khảo X-Factor, nghệ sĩ Timomatic đến từ Australia… Đặc biệt hơn cả là vào tháng 6 vừa qua, Trang Pháp đã đại diện Việt Nam tham dự Asian Music Festival 2014 tại Tokyo (Nhật Bản) và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 6: Ưng Hoàng Phúc – Trang Pháp sẽ diễn ra vào ngày 16/8 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác.

    Ảnh: Minh Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-bao-benh-ung-hoang-phuc-tai-xuat-cung-trang-phap-a44571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan