+Aa-
    Zalo

    Mắc chứng bệnh lạ cô gái bị nhầm tưởng là nạn nhân của bạo hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị mắc chứng bệnh bí ẩn gây nên chứng bầm tím ngẫu nhiên trên cơ thể, một cô gái trẻ tuổi luôn bị nhầm lẫn là nạn nhân của bạo hành gia đình mỗi khi ra khỏi nhà.

    (ĐSPL) - Bị mắc chứng bệnh bí ẩn gây nên chứng bầm tím ngẫu nhiên trên cơ thể, một cô gái trẻ tuổi luôn bị nhầm lẫn là nạn nhân của bạo hành gia đình mỗi khi ra khỏi nhà.

    [poll3]579[/poll3]


    Cô bắt đầu mắc chứng bệnh bí ẩn này vào năm 2010, sau khi sinh mổ lấy thai khẩn cấp cậu con trai Zak. Kể từ đó, cùng với bệnh tật cô luôn phải đối mặt với những tin đồn vô căn cứ của người xung quanh.

    Các bác sĩ tỏ ra khá bối rối và vẫn chưa thể giải thích được tại sao những vết bầm tím bí ẩn này lại xuất hiện. Cho đến nay, Adele và vị hôn phu của mình, Chris North, cho biết: “Các vết bầm tím đang thay đổi và không ngừng dịch chuyển nhưng chúng không gây đau khi chạm vào. Chúng đến và đi một cách ngẫu nhiên và sau đó lại xuất hiện trở lại. Tình hình ngày càng trở nên xấu đi trong 18 tháng qua khi chúng luôn luôn xuất hiện ở một số điểm và tồn tại ở đó khiến tôi trông như bị đánh đập”.


    Có lẽ không quá ngạc nhiên khi điều này mang đến hàng loạt những tin đồn ác ý xung quanh cuộc sống của Adele. Thậm chí, cô đã chịu đựng sự nhạo báng vô lý của những người xa lạ khi vô tình gặp mặt trong cửa hàng mua sắm. “Mọi người thậm chí còn nói rằng Chris đã đấm đá vào tôi. Họ không biết rằng điều đó khiến tôi cảm thấy đau đớn. Mỗi khi ra ngoài, tôi lại nghe được những lời bàn tán về mình. Nhưng tất cả những ai từng biết Chris đều biết rằng anh ấy là người thoải mái, tốt bụng và bình tĩnh nhất mà họ từng gặp. Những tin đồn về anh ấy thật lố bịch. ”, cô nói tiếp.

    Để tìm nguyên nhân của căn bệnh này, Adele đã gặp các bác sĩ chuyên khoa huyết học nhưng tiếc rằng cho đến nay chưa ai có thể đưa ra được lời giải thích tại sao các vết bầm tím lại liên tục bị vỡ ra trong thời gian qua. Thật khủng khiếp, cô đã tỉnh dậy sáu lần trong vòng 12 tháng qua và phải trải qua chín đợt truyền máu khẩn cấp. Adele phải uống 220 viên thuốc tron một tuần cũng như moóc-phin dạng lỏng để đối phó với tình trạng của mình. Hiện tại, để di chuyển cô cần sự trợ giúp của một chiếc xe lăn.


    Trong chín tháng qua, Adele đã phải nhập viện năm lần với tình trạng xuất huyết nặng. Cô nói thêm: “Các bác sĩ cho biết, nếu điều này tiếp tục, nó sẽ rút ngắn cuộc sống của tôi. Nhưng ở thời điểm hiện tại chất lượng cuộc cuộc sống của tôi còn tồi tệ hơn là thời gian tôi còn có thể sống được. Đã có lần tôi đã nói lời vĩnh biệt với Chris và mẹ mình.”

    Những diễn biến khó lường có căn bệnh khiến cho các bác sĩ không thể đưa ra một tiên lượng dài hạn cho Adele. Thậm chí, gia đình cô sợ rằng cô sẽ ra đi mãi mãi sau lần được đưa đi phẫu thuật khẩn cấp, do chảy máu quá nhiều, từ nhà hát vào tháng bảy năm ngoái.

    Sau sự việc đó, Chris nhận ra rằng mình có thể mất bị Adele bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, anh đã quyết định cầu hôn cô. Đám cưới dự định được diễn ra vào ngày 04 tháng 5 sau khi họ nhận được sự ủng hộ của hàng loạt các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi với gói tài trợ lên đến 10.000 bảng Anh.

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-chung-benh-la-co-gai-bi-nham-tuong-la-nan-nhan-cua-bao-hanh-a177241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan