+Aa-
    Zalo

    Mạc Hồng Quân lập cú đúp, nhấn chìm Công Phượng và HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các cầu thủ HAGL đã không thể làm gì để cải thiện thành tích bét bảng của mình khi thua đậm trước Than Quảng Ninh trong trận đấu chiều nay.

    (ĐSPL) - Các cầu thủ HAGL đã không thể làm gì để cải thiện thành tích bét bảng của mình khi để thua đậm trước Than Quảng Ninh trong trận đấu chiều nay.

    [mecloud]v5DtUTbwU3[/mecloud]
    Đang ở thế đường cùng khi xếp bét bảng với 13 điểm, NHM đội bóng phố núi sẽ làm nên bất ngờ như chiến thắng trước Bình Dương. Thế nhưng sức mạnh của Than Quảng Ninh hoàn toàn vượt trội thầy trò Graechen nên đã không có điều kỳ diệu nào xảy ra.
    Ở trận này, các cầu thủ trụ cột của đội bóng phố núi như Công Phượng, Tuấn Anh đã không thể hiện được năng lực của mình., trong khi Than Quảng Ninh với nhiều cầu thủ trong ĐTQG như Hồng Quân, Quang Hải, Minh Tuấn đã tạo ra vô số các cơ hội nguy hiểm.

    Sau 19 vòng đấu, HAGL đang xếp bét bảng với 13 điểm.

    HAGL sớm chịu bàn thua đầu tiên ngay phút 17 sau cú ra chân chớp nhoáng của tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Phút 62, từ pha chọc khe thông minh của Văn Hiếu, tiền đạo Quang Hải đã thoát xuống, đi bóng qua thủ môn Văn Tiến. Thủ thành HA.GL không còn cách nào khác đã phải phạm lỗi với Quang Hải. Văn Tiến bị truất quyền thi đấu, và TQN được hưởng quả penalty.
    HLV Graechen đã buộc phải rút tiền đạo Văn Toàn khỏi sân để đưa thủ môn Minh Nhựt vào thay thế. May cho HAGL khi ở tình huống đối diện với Minh Tuấn, Minh Nhựt đã thi đấu xuất sắc, bắt gọn pha sút phạt 11m.
    Thi đấu thiếu người, không ngạc nhiên khi HAGL rơi vào thế chống đỡ trong suốt thời gian còn lại. Phút 87, cầu thủ vào sân trong hiệp hai Nghiêm Xuân Tú có pha đi bóng vào vòng cấm rồi trả ngược lại để Mạc Hồng Quân bình tĩnh dứt điểm vào góc xa, nâng tỉ số lên 2-0 cho Than Quảng Ninh.
    Không lâu sau đó, cũng chính Mạc Hồng Quân đã có bàn thắng thứ 2 từ đường chuyền của Quang Hải bên cánh, ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho đội chủ nhà. Tiếp tục thua trận, HAGL vẫn "ngập trong bùn" V.League.
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]FAqVfcE8B2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-hong-quan-lap-cu-dup-nhan-chim-cong-phuong-va-hagl-a104977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.