+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 3 cách chọn giày hàng thùng siêu đẹp siêu bền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giày hàng thùng thường có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm giày trong cửa hàng lớn.

    (ĐSPL) - Giày hàng thùng thường có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm giày trong cửa hàng lớn. Thế nhưng một hạn chế đó là nếu không biết cách chọn giày hàng thùng đúng kiểu thì bạn sẽ dễ mua phải đôi giày kém xinh, kém chất lượng.

    Để giúp bạn tiết kiệm chi phí chúng tôi xin giới thiệu các mẹo chọn mua giày hàng thùng giá rẻ, chất lượng.

    Lợi ích khi mua giày hàng thùng

    Mách bạn 3 cách chọn giày hàng thùng siêu đẹp siêu bền

    Trước khi đi tìm hiểu cách chọn giày hàng thùng chúng ta cùng khám phá xem vì sao giày hàng thùng lại được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến thế. Trên thực tế khi mua giày hàng thùng người mua có được nhiều lợi ích vô cùng:

    Hàng thùng cũng như hàng shop, mẫu giày hàng thùng khá đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ. Mua giày hàng thùng bạn thỏa sức lựa chọn, đi thử.

    Giá thành một đôi giày hàng thùng rất thấp. Nếu bạn là người tinh tế biết cách chọn giày hàng thùng chuẩn thì sẽ mua được đôi giày chất lượng mà giá chỉ có vài chục đến vài trăm ngàn đồng.

    Giày hàng thùng cũng có chất lượng không thua kém gì giày hàng hiệu nếu như bạn chọn được kiểu dàu thích hợp, không có lỗi và còn nguyên vẹn.

    Những cách chọn giày hàng thùng thông minh

    1. Chọn giày có cốt cứng cáp

    Chọn giày có cốt cứng cáp

    Cách chọn giày hàng thùng chuẩn xác đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó là phải thử xem phần cốt giày đó cón cứng cáp, khỏe khoắn hay không.

    Khi thử giày hãy để chúng lên mặt phẳng, nếu cốt giày cứng bạn sẽ thấy giày đứng cân đối, không bị lệch.

    Để chuẩn xác hơn hãy đi thử giày vào chân mình, bước đi vài bước cốt giày cứng đảm bảo bước đi của bạn chắc chắn, chuẩn xác. Vì hàng thùng rất dễ bị người ta sửa chữa rồi mới bạn nên cần có thời gian kiểm tra kĩ càng một chút.

    2. Mua giày có gót êm ái

    Chọn giày có gót êm ái

    Giày hàng thùng có giá bán rất rẻ chính vì thế mà nhiều người đặt ra câu hỏi với chất lượng của sản phẩm.

    Cách chọn giày hàng thùng an toàn nhất cho bạn để tránh mua phải hàng đã hư hỏng và được sửa chữa lại đó là lựa đôi có phần gót êm ái.

    Gót giày là nơi dễ hư hỏng và hay được người bán sửa chữa nhất, điều này làm cho chân bạn đau khi đi. Hãy là người tiêu dùng thông minh đi thử giày để xác định độ êm từ gót giày trước khi mua.

    3. Trả giá khi mua

    Khác với giày ở trong các cửa hàng có niêm yết giá thì giày hàng thùng lại có mức giá bán trên trời khi mà người bán tự đề ra. Để không hớ khi mua giày hàng thùng bạn cần phải tinh ý khi trả giá.

    Bạn nên trả giá khi mua 

    Thường thì một đôi giày hàng thùng có giá bán không quá cao, người ta mua giày này để tiết kiệm kinh tế nhưng nếu giá quá cao bạn hãy để dành tiền mua đối giày mới. Khi người bán nói giá bạn cứ mạnh dạn trả xuống thật thấp rồi họ đồi lên dần là vừa nhé.

    Những cách chọn giày hàng thùng trên đây rất thông minh đúng không các bạn. Khi mua giày hàng thùng hay bất cứ sản phẩm hàng thùng ào cũng cần lưu ý chọn lựa thật kĩ, suy nghĩ thật kĩ trước khi mua mới có thể chọn được đôi giày tốt nhất. Đặc biệt quan trong đó là cần khôn khéo khi trả gía để khỏi lãng phí tiền bạc. Bên cạnh đó, chia sẻ với bạn thêm 3 kinh nghiệm chọn hàng thùng mua đồ cũ mà như mới đã được tổng hợp trước đó nhé.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-3-cach-chon-giay-hang-thung-sieu-dep-sieu-ben-a173731.html
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.