+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 4 địa điểm học đàn guitar ở Đà Nẵng cực chất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Bạn là chàng trai muốn tỏ tình với người thương bằng một bản tình ca lãng mạn? Bạn là cô gái cá tính thích thả hồn vào những điệu nhạc

    (ĐSPL)- Bạn là chàng trai muốn tỏ tình với người thương bằng một bản tình ca lãng mạn? Bạn là cô gái cá tính thích thả hồn vào những điệu nhạc? Hay đơn giản bạn chỉ là chính mình khi sống trong những cung bậc của guitar?

    Thành phố biển trẻ trung với nhịp sống sôi động nhưng cũng đầy sâu lắng như những giai điệu trầm bổng của guitar. Và trong lòng thành phố ấy có những địa điểm học guitar ở Đà Nẵng cực kì chất, một khi đã đến là bạn sẽ thích mê ngay. Cùng chuyên mục thì với cách chọn đàn guitar tốt nhất, chất lượng nhất đã được giới thiệu trước đó sẽ là những kinh nghiệm hay chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bạn chọn được cây đàn guitar ưng ý và phù hợp với mình nhé.

    Hãy đến với những địa điểm học đàn guitar ở Đà Nẵng cực hấp dẫn dưới đây nhé. 

    1. Lớp guitar Sài Gòn

    Mách bạn 4 địa điểm học đàn guitar ở Đà Nẵng cực chất

    Lớp học sôi nổi với đội ngũ giảng viên đứng lớp cực trẻ nhưng sở hữu tài năng guitar đáng nể sẽ là điều mà bạn cảm nhận rõ ràng nhất khi tới địa điểm học đàn guitar ở Đà Nẵng chất lượng này.

    Vì tuổi còn trẻ lại có chất nghệ sĩ trong người nên cách truyền đạt của giảng viên rất dễ hiểu, thân thiện, không theo lối mòn và cũng không quá gò bó.

    Nếu muốn trải nghiệm một không khí guitar thực thụ, sống cùng đam mê guitar và chơi guitar như một cuộc dạo chơi, đừng ngại ngần mà ghé tới lớp guitar Sài Gòn nhé.

    Nếu may mắn, bạn còn có thể học “lỏm” được những chiêu chơi guitar cực độc và thú vị từ những người thầy đáng yêu này đấy.

     2. Guitar Trọng Nhân

    Đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm là điểm nổi bật nhất ở lớp học của guitar Trọng Nhân. Dù chưa biết gì về nhạc lý bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm đăng kí, các giáo viên sẽ hướng dẫn bạn từ đầu, bài bản với phương pháp trực tiếp, dễ hiểu. 

    Địa điểm học guitar Trọng Nhân

    Không khí học tập ở địa điểm học đàn guitar ở Đà Nẵng này rất sôi động, tính giao lưu học hỏi cao. Nếu tiếp thu nhanh, chỉ sau vài buổi là bạn đã có thể tự tin đánh những bản nhạc đầu tiên.

    Giảng viên của lớp cũng sẵn sàng dạy bạn đánh những bản nhạc theo yêu cầu hoặc sở thích cá nhân, không chỉ gói gọn trong một số bài nhất định. Học phí phải chăng cũng là một điểm cộng lớn của lớp dạy guitar này.

    3. Trung tâm âm nhạc Quỳnh Anh

    Là một trong những trung tâm chuyên dạy nhạc cụ một cách bài bản, chuyên nghiệp, địa điểm học đàn guitar ở Đà Nẵng Quỳnh Anh nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các học viên. Do được đầu tư về cơ sở vật chất và quy tụ dàn giảng viên, giáo viên chất lượng nên các lớp guitar ở đây đều rất tốt.

    Trung tâm âm nhạc Quỳnh Anh

    Học viên đăng kí tham gia lớp học sẽ được hướng dẫn từ cơ bản tới nâng cao theo trình độ và yêu cầu. Vì trung tâm lớn, tổ chức nhiều lớp nên bạn có thể thoải mái lựa chọn lớp phù hợp với năng lực và sở thích cá nhân.

    Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi thực tế, giao lưu với những nghệ sĩ guitar có tên tuổi tại Đà Nẵng để giúp học viên nâng cao tinh thần, cọ sát với môi trường âm nhạc thực sự, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm học guitar ở Huế của chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. Đây là những địa chỉ vàng tin cậy cho bạn đấy.

    Trần Hồng ( tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-4-dia-diem-hoc-dan-guitar-o-da-nang-cuc-chat-a173864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan