+Aa-
    Zalo

    Mách bạn mẹo trị nám tàn nhang nhanh ngay tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nám là một trong những tình trạng tăng sắc tố da ảnh hưởng đến nhan sắc của hàng triệu phụ nữ mỗi năm. Các phương pháp điều trị công nghệ cao như laser

    (ĐS&PL) Nám là một trong những tình trạng tăng sắc tố da ảnh hưởng đến nhan sắc của hàng triệu phụ nữ mỗi năm. Các phương pháp điều trị công nghệ cao như laser hay sử dụng hóa chất lột da có khả năng giải quyết tình trạng này, nhưng các phương pháp trị nám tàn nhang tại nhà cũng đem lại hiệu quả tốt.

    Nám phổ biến xuất hiện ở phụ nữ ở độ tuổi từ 35 – 55 tuổi, phụ nữ sau sinh hoặc dùng thuốc tránh thai lâu ngày. Những người sinh sống ở những nơi có mật độ ánh nắng mặt trời cao. Gây nên tình trạng nám vì các tia UV cộng với vấn đề nội tiết bên trong cơ thể.

    Các mẹo trị nám tàn nhang tại nhà đơn giản

    Nghệ tươi

    Thành phần curcumin được biết đến là tinh chất dược liệu trong củ nghệ. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ rõ củ nghệ rất hiệu quả trong việc chữa trị các vấn đề về da.

    Bột nghệ với khả năng hạn chế sắc tố melanin trên biểu bì da và chống lại sạm nám. Nghệ tươi chứa các dưỡng chất chống oxy hóa tự nhiên dồi dào, làm lành những vết thương tránh hình thành sẹo, làm đều màu da.

    Do đó, sử dụng nghệ tươi giúp da đánh bay sạch mụn, thâm nám và phục hồi hư tổn nhanh chóng.

    Trị nám tàn nhang nhanh tại nhà bằng nghệ tươi

    Cách thực hiện:

    Rửa sạch nghệ tươi, xay nhuyễn thành bột.

    Rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm, lau khô nước.

    Bôi bột nghệ lên vùng da bị nám tàn nhang.

    Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi gửi sạch với nước.

    Chỉ cần thực hiện 3 – 4 lần/ tuần. Có thể pha bột nghệ với nước chanh, mật ong hoặc sữa tươi để tăng hiệu quả.

    Nước chanh

    Axit citric được tìm thấy trong chanh cùng với hàm lượng cao vitamin C nhờ đó mà chanh có đặc tính làm sáng các vùng da tối màu, sạm nám, tàn nhang.

    Trị nám tàn nhang bằng chanh

    Axit citric là một loại axit tự nhiên giúp phá vỡ các liên kết của tế bào chết trên da, từ đó loại bỏ lớp da xỉn màu tăng sắc tố. Dùng tăm bông nước cốt chanh thoa lên các vết nám tàn nhang và massage nhẹ từ 1 – 3 phút.

    Lưu ý không nên để quá lâu vì nồng độ axit cao có thể gây kích ứng da. Cách thực hiện này có thể áp dụng 2 lần trong một tuần.


    Sữa ong chúa

    Sữa ong chúa nguyên chất là thành phẩm tinh túy nhất của ong thợ làm ra để nuôi ong chúa. Chứa thành phần dinh dưỡng dồi dào với hơn 20 axit amin, các vitamin nhóm A, B, C, D, E và các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể. Bởi vậy, mà tác dụng của sữa ong chúa cực kỳ đa dạng từ sức khỏe đến làm đẹp.

    Mẹo trị nám tàn nhang bằng sữa ong chúa

    Sữa ong chúa đã được chứng minh là có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, chống viêm, sửa chữa tế bào nhờ thành phần protein và peptide. Ngoài ra, hiệu quả chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cân bằng các gốc tự do, ngăn chặn hình thành sắc melanin, nuôi dưỡng làn da chống lại tác hại của tia UV và làm mờ đốm thâm sạm nám, mụn, giúp da trắng hồng một cách tự nhiên.

    Cách thực hiện:

    Rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm.

    Thoa sữa ong chúa lên vùng da cần điều trị (có thể thoa toàn mặt).

    Thư giãn trong 20 – 30 phút rồi rửa sạch với nước mát.

    Thực hiện 2 – 3 lần một tuần để trị nám tàn nhang, cải thiện tone màu da trắng sáng.

    Đánh bay mọi vết nám tàn nhang với White Organic Glutathione

    Để sở hữu làn da đẹp, sạch nám tàn nhang thì việc sử dụng các phương pháp tự nhiên là chưa đủ. Chị em có thể bổ sung thêm viên uống trắng da trị nám White Organic Glutathione.

    Với công nghệ sản xuất và nguyên liệu chất lượng đến từ Nhật Bản, viên uống White Organic Glutathione sử dụng thành phần “organic” với ứng dụng công nghệ làm mờ thâm nám từ bên trong và dưỡng trắng da an toàn.

    Trị nám tàn nhang nhanh ngay tại nhà với White Organic Glutathione

    Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng, viên uống trị nám toàn diện sở hữu những thành phần Glutathione, collagen, isoflavone, biotin làm chậm quá trình lão hóa da, hạn chế quá trình hình thành melanin gây nám, tăng cường sức đề kháng cho da, bổ sung estrogen cho cơ thể khỏe mạnh.

    Đối tượng sử dụng: phụ nữ bị nám, tàn nhang, da sậm màu. Người có nhu cầu chăm sóc da, chống lão hóa, bổ sung nội tiết tố.

    Nhờ những khả năng nổi trội và tuyệt diệu, White Organic Glutathione được đánh giá cao về khả năng xóa mờ tình trạng thâm nám và cải thiện sức khỏe toàn diện cho làn da. White Organic Glutathione với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hiện đại, tươi trẻ và sự tự tin cho người phụ nữ Việt Nam.

    Để biết thêm thông tin chi tiết bạn đọc có thể tham khảo: tại đây

    Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Beauty Care USA.

    Địa chỉ: Số C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10 TP HCM.

    Tổng đài tư vấn: 19002129.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-meo-tri-nam-tan-nhang-nhanh-ngay-tai-nha-a312240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.