+Aa-
    Zalo

    Madonna công khai là người đồng tính ở tuổi 64?

    (ĐS&PL) - Trong video mới nhất đăng tải trên TikTok, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi ẩn ý thừa nhận mình là người đồng tính.

    Trong đoạn video đăng tải trên TikTok ngày 10/10, Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã tuyên bố chắc nịch rằng "nếu tôi trượt, tôi là người đồng tính". Sau đó cô đứng trong phòng tắm, làm động tác ném chiếc quần lót vào thùng rác nhưng thất bại.

    Nữ ca sĩ 64 tuổi không có vẻ gì là thất vọng, còn nhìn thẳng vào ống kính máy quay, giơ tay lên trời trước khi rời khỏi khung hình.

    madonna cong khai la nguoi dong tinh o tuoi 64 01
    Madonna đăng tải đoạn video đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng với 1,3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Trong đó, nhiều người hâm mộ tỏ ra bối rối vì không rõ Madonna đang trêu đùa hay mượn cớ để công khai giới tính thật của mình.

    Nhiều bình luận được để lại dưới bài đăng mới của Madonna: "Công khai đồng tính (come out) ở tuổi 64 ư?", "Tôi vừa chứng kiến Madonna come out, tốt cho cô ấy", "Có phải Madonna vừa mới come out không? Và tôi là người chứng kiến khoảnh khắc này?", "Đây có phải là thời khắc lịch sử không?", "Madonna luôn là người lưỡng tính trong nhiều thập kỷ theo cách nhìn của tôi"...

    Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cho rằng, đây chỉ làm một trò chơi giải trí của Madonna mà thôi, cô ấy muốn mang đến những giây giải trí thư giãn cho mọi người…

    Trước đó, nhiều người đã quá quen với những mối tình khác giới của Madonna với những tỷ phú giàu có như:  diễn viên/đạo diễn Mỹ Sean Penn (1985-1989) nhà sản xuất phim Hollywood Guy Ritchie (2000–2008), vũ công Carlos Leon, Diva 5X …

    madonna cong khai la nguoi dong tinh o tuoi 64 02
     Madonna và tình tin đồn kém 41 tuổi Andrew Darnell

    Mặc dù chưa chính thức yêu đương đồng giới nhưng giọng ca Like a Virgin cũng nhiều lần gây tranh cãi khi hôn loạt người đẹp ngay trước mặt công chúng. Đáng chú ý là năm 2003, cô "khóa môi" Britney Spears và Christina Aguilera tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards.

    Cũng trong đám cưới của Britney vào hồi tháng 6 vừa qua, Madonna cũng tái hiện nụ hôn cùng cô dâu trước sự ngạc nhiên của nhiều người. Đặc biệt, tại buổi hòa nhạc Terminal 5 ở New York (Mỹ) kỷ niệm Tháng Tự hào tôn vinh những người thuộc cộng đồng LGBTQ+, Madonna cũng hôn nữ rapper người Dominica Tokischa ngay trên sân khấu.

    madonna cong khai la nguoi dong tinh o tuoi 64 03
     Madonna hôn Britney Spears vào năm 2003.

    Nhiều người hâm mộ cũng đã đăng tải lại đoạn video Madonna từng chia sẻ trên tạp chí The Advocate: “Tôi nghĩ rằng ai cũng có bản chất lưỡng tính. Đó là lý thuyết của tôi. Tôi có thể sai”.

    Hiện, đại diện của Nữ hoàng nhạc Pop chưa lên tiếng về nghi vấn cô công khai là người đồng tính trên TikTok. 

    Tô Tô (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/madonna-cong-khai-la-nguoi-dong-tinh-o-tuoi-64-a553815.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan