+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng nhạc pop" Madonna xác nhận nhiễm Covid-19 khi lưu diễn ở Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Madonna nhiễm Covid-19 cách đây 7 tuần khi lưu diễn ở Paris (Pháp) và hiện tại đã hoàn toàn khỏe mạnh.

    Madonna nhiễm Covid-19 cách đây 7 tuần khi lưu diễn ở Paris (Pháp) và hiện tại đã hoàn toàn khỏe mạnh.

    Madonna từng nhiễm Covid-19 nhưng hiện tại đã khỏe mạnh.

    Tin đồn Madonna đang điều trị vì nhiễm Covid-19 lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Ngày 7/5, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng đính chính trên trang Instagram cá nhân rằng sự việc đã xảy ra trước đó.

    "Tôi nhiễm Covid-19 trong cuối tour diễn ở Paris cách đây 7 tuần. Lúc đó, cùng các bạn diễn, tôi chỉ nghĩ mình bị cúm nặng. Cảm ơn Chúa vì chúng tôi hiện đều khỏe mạnh. Hy vọng điều này khiến những kẻ tung tin hiểu rõ hơn về bệnh. Tri thức là sức mạnh!", Madonna chia sẻ.

    Giọng ca 61 tuổi đã phải huỷ bỏ 2 buổi biểu diễn vào ngày 10 và 11/3 sau lệnh cấm không cho phép tụ tập quá 1000 người khi đại dịch Covid-19 bùng phát ở Pháp.

    Madonna đã ủng hộ 1,1 triệu USD cho công tác nghiên cứu và phát triển vaccine chống dịch. Khoản tiền của cô nằm trong gói tài trợ 8 tỷ USD của những nhà lãnh đạo thế giới chung tay góp sức.

    Trước đó, vào ngày 30/4, trong video tiêu đề "Nhật ký cách ly", Madonna tiết lộ bà dương tính với kháng thể virus SARS-CoV-2. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) cho biết những người dương tính trong xét nghiệm kháng thể "có khả năng đã nhiễm bệnh" và chưa rõ có thể miễn nhiễm với virus không.

    Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho "nữ hoàng nhạc pop" nhưng bà khẳng định hiện tại mình không hề bị ốm sốt hay phát bệnh.

    Madonna vẫn tỏ ra hài hước, lạc quan và còn nói "sẽ lái ôtô vi vu trên đường để hít thở bầu không khí, dù không khí có Covid-19".

    Hiện Madonna đang tự cách ly tại nhà riêng ở Lisbon, Bồ Đào Nha cùng bạn trai và 6 người con. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, Madonna dạy con học bài, tổ chức lớp vũ đạo và đàn hát tại gia. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-nhac-pop-madonna-xac-nhan-nhiem-covid-19-khi-luu-dien-o-paris-a322441.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan