+Aa-
    Zalo

    Mai Phương nói gì khi liên tiếp trượt giải phụ tại Miss World?

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Mai Phương một lần nữa gây tiếc nuối khi không được gọi tên vào top phần thi quan trọng của Miss World.

    Mới đây, người đẹp Mai Phương cùng 111 thí sinh đã dần hoàn thành hết các hạng phụ tại Miss World lần thứ 71. Dù cố gắng hết sức nhưng đại diện Việt Nam vẫn không thể lập được thành tích ấn tượng như mong đợi. 

    Nàng hậu gây tiếc nuối khi bị loạt khỏi Top 10 Người đẹp Nhân ái và vuột mất cơ hội tiến thẳng vào Top 40 chung cuộc. Trước đó, cô liên tục gặp bất lợi khi bị gạch tên ở nhiều hạng mục như: Người đẹp Tài năng, Thời trang, Người mẫu, Thể thao. Kể cả hoạt động "Save the Tiger", Mai Phương cũng không phải là sự lựa chọn hàng đầu của tổ chức Miss World để đồng hành của đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska. Thành tích cao nhất hiện tại của Mai Phương ở đấu trường nhan sắc này là Top 25 Head To Head. 

    mai phuong chia se khi lien tiep truot giai phu tai miss world4
    Hoa hậu Mai Phương trong phần trình diễn Top Model thuộc khuôn khổ Miss World vừa qua. 

    Hoa hậu Mai Phương đã có chia sẻ từ Ấn Độ sau khi trượt Top 5 khu vực Châu Á ở phần thi Top Model: “Tôi hạnh phúc khi được khán giả Việt Nam dõi theo, ủng hộ. Dù không vào top 5 khu vực châu Á, tôi vẫn giữ được năng lượng và sẵn sàng cho phần thi tiếp. Tôi thấy mình được học hỏi và trưởng thành hơn nhiều qua từng phần thi. Điều tôi thấy tự hào nhất là được trình diễn các thiết kế từ Việt Nam gửi khán giả toàn cầu”.

    Trước đó, Mai Phương cũng không có tên trong danh sách 23 thí sinh được đi tiếp trong phần thi Người đẹp tài năng. Đây là điều gây tiếc nuối lớn bởi người đẹp có năng khiếu ca hát, từng thắng giải này tại Miss World Vietnam 2022. Cô cũng đầu tư, chuẩn bị kỹ cho tiết mục dự thi Miss World 2023. Người đẹp học thanh nhạc với giáo viên, tạo bản phối mới cho phần thi cùng nhà sản xuất DTAP.

    Mai Phương cũng không nằm trong 6 thí sinh chiến thắng phần thi Multimedia Challenge (Thử thách truyền thông).

    mai phuong chia se khi lien tiep truot giai phu tai miss world1
    Hoa hậu Mai Phương.

    Tại phần thi Người đẹp Thể thao, Mai Phương cũng không được gọi tên vào Top 32 mặc dù đã rất cố gắng. Thành tích cao nhất của cô ở thời điểm này là vào Top 25 Head to Head (Hùng biện đối kháng). Tuy nhiên, người đẹp lại không có tên trong danh sách 5 người xuất sắc nhất để được đặc cách vào thẳng Top 40 tại chung kết.

    Việc Mai Phương liên tiếp thua trong các phần thi phụ khiến khán giả lo lắng về khả năng giành thứ hạng cao của cô tại Miss World 2023.

    Dù không quá nổi bật tại các vòng thi nhưng Mai Phương được nhiều chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đánh giá cao. Missosology từng dự đoán cô lọt Top 15 chung cuộc. Thậm chí chuyên trang sắc đẹp Real Pageanthology còn dự đoán Mai Phương sẽ đăng quang. Đây là một dấu hiệu khá tốt cho đại diện Việt Nam. 

    mai phuong chia se khi lien tiep truot giai phu tai miss world2
    Trong tuần đầu dự thi, một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đưa ra dự đoán kết quả mùa giải năm nay với ngôi vị Hoa hậu là đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

    Ngay từ khi bước vào cuộc thi, Mai Phương đã được các thí sinh yêu thích bởi tính cách thân thiện, cởi mở. Với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, người đẹp luôn chủ động bắt chuyện và có thái độ hòa nhã với mọi người.

    Chung kết Miss World lần thứ 71 diễn ra ngày 9/3, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-chia-se-khi-lien-tiep-truot-giai-phu-tai-miss-world-a612801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan