+Aa-
    Zalo

    Nam Em không còn được góp mặt trong Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024

    (ĐS&PL) - Theo ban tổ chức, Nam Em sẽ không còn được đồng hành cùng cuộc thi vì hình ảnh không còn đúng với tiêu chí và mục tiêu mà cuộc thi mong muốn hướng tới.

    Tối 29/2, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long xác nhận Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi dù đang trong giai đoạn còn đương nhiệm.

    Theo ban tổ chức, với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ, sắc đẹp cũng như rèn luyện bản lĩnh, tài năng của phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, phụ nữ Việt Nam nói chung, Ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh cuộc thi hướng tới. Vậy nên, Ban Tổ chức quyết định Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra.

    6a 5390 2
    Lùm xùm sau nhiều ngày livestream khiến Nam Em gặp nhiều rắc rối

    Ban tổ chức cho biết cuộc thi bị nhiều khán giả phản ánh không tốt trên mạng xã hội, liên quan tới những phát ngôn gây tranh cãi gần đây của Nam Em. Người đẹp cũng từng từ chối tham gia các hoạt động của Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long.

    Hồi tháng 11/2022, Nam Em được công bố sẽ góp mặt trong các hoạt động, đồng thời là giám khảo của Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long (trước đây là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long). Đây là lần đầu tiên cuộc thi khởi động lại sau màn đăng quang của Nam Em vào năm 2015.

    XEM THÊM: Quan hệ "ngoài luồng" sau cuộc nhậu, thanh niên 32 tuổi mắc sùi mào gà sau 14 ngày

    Trước đó, Nam Em từng muốn bán đấu giá vương miện sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, với mong muốn giúp đỡ những trẻ em nghèo, hoặc sẽ trưng bày ở một nơi trang trọng hơn.

    Thời gian qua, Nam Em dính lùm xùm khi liên tục có những buổi livestream, thu hút chục nghìn lượt xem mỗi phiên. Trong các video, cô có những phát ngôn "bóc phốt" showbiz. Người đẹp không nhắc tên cụ thể của từng cá nhân mà chỉ nói ẩn danh.

    ct267384 10
    Nam Em từng đạt danh hiệu hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long năm 2015

    Sáng 28/2, Nam Em được Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM mời tới làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của cô. Song, người đẹp sinh năm 1996 vắng mặt.

    Theo ông Bùi Hữu Cường (bạn trai đồng thời là quản lý của Nam Em), trên đường đến buổi làm việc, Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau. Cô buộc phải nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện. Do đó, ông Cường đã đại diện Nam Em lên làm việc với Sở như lịch hẹn.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-khong-con-duoc-gop-mat-trong-hoa-hau-dong-bang-song-cuu-long-2024-a612441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan