+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy: Cha mẹ ham lời nên gả chồng xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là dòng chia sẻ mang tính hài hước nhưng cũng dễ gây hiểu lầm của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) - Đây là dòng chia sẻ mang tính hài hước nhưng cũng dễ gây hiểu lầm của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân.

    Dòng trạng thái: "Cha mẹ ham lời nên gả chồng xa" được Mai Phương Thúy đăng tải vào 22h đêm qua (23/9) thực ra chỉ là dòng trạng thái hài hước nhưng lại dễ gây hiểu lầm với nhiều khán giả rằng Mai Phương Thúy thực sự đã lấy chồng và lấy chồng xa. Bởi mới đây cô nàng vướng phải tin đồn đã bí mật kết hôn.

    Mai Phương Thúy: Cha mẹ ham lời nên gả chồng xa

    Dòng trạng thái hài hước nhưng dễ gây hiểu lầm của Mai Phương Thúy.

    Cách đây ít ngày, thông tin Mai Phương Thúy đã kết hôn gây xôn xao dư luận. Được biết, câu chuyện bắt nguồn từ tấm thiệp mời của hãng Dior được Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trong tấm thiệp, thay vì họ ghi "Miss" (để chỉ người độc thân) thì lại ghi thành "Mrs" (Người đã kết hôn) khiến nhiều người nghi ngờ rằng Hoa hậu Việt Nam 2006 đã bí mật kết hôn với bạn trai đại gia.

    Thêm vào đó, comment của Mai Phương Thúy khi trả lời một người bạn ngay dưới tấm thiệp mà cô đăng tải: "I'm maried" (Tôi đã kết hôn) càng khiến mọi người khẳng định chuyện cô nàng đã kết hôn là có thật.

    Tuy nhiên, khi liên lạc với đại diện của Mai Phương Thúy, anh nói rằng những tin đồn về chuyện Thúy đã kết hôn hoàn toàn không có thật. Dòng comment của Thúy chỉ là đùa vui với bạn bè chứ không có ý gì khác. Còn chữ "Mrs" trên tấm thiệp là do sơ sót từ đại diện Dior mà thôi.

    Mai Phương Thúy: Cha mẹ ham lời nên gả chồng xa

    Đặng Thu Thảo và Mai Phương Thúy chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu.

    Được biết, Mai Phương Thúy hiện đang có mặt tại TP.HCM và tham gia làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng cùng Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. 

    Thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh lên trang cá nhân nhưng Mai Phương Thúy không hề để tâm tới những tin đồn xung quanh mình và cũng không khi nào lên tiếng. Cô đã rút lui khỏi showbiz và muốn dành thời gian cho công việc kinh doanh cũng như thực hiện các hợp đồng quảng cáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-cha-me-ham-loi-nen-ga-chong-xa-a52114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan