+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy hóa "nàng thơ" khoe vòng một hững hờ, vai trần gợi cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì độ "hack tuổi" của nàng hoa hậu đã đăng quang từ 14 năm trước.

    Bộ ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì độ "hack tuổi" của nàng hoa hậu đã đăng quang từ 14 năm trước.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy năm nay đã 31 tuổi và đăng quang từ 14 năm trước. Dù vậy, nhan sắc và sức hút của cô vẫn đủ để Mai Phương Thúy trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế Việt.

    Ngày 18/2, nàng hậu chia sẻ với người hâm mộ về loạt ảnh mới mà cô diện váy dạ hội xinh đẹp, yêu kiều như một nàng công chúa.

    Điều đáng nói là thay vì phong cách sang chảnh hay sexy "hết nấc" như vẫn thường thấy, Mai Phương Thúy lại khoe vẻ mong manh, dịu dàng trong loạt ảnh này.

    Kiểu trang điểm trong veo khiến Mai Phương Thúy càng trở nên trẻ trung hơn so với tuổi thật.

    Bờ vai trần nuột nà cùng vòng một lấp ló gợi cảm vừa đủ khiến Mai Phương Thúy càng có sức hút hơn.

    Ngắm nhìn loạt ảnh này, nhiều người phần nào hiểu được vì sao đã đăng quang nhiều năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút như thuở ban đầu.

    Không chỉ là nhan sắc, Mai Phương Thúy còn có được phong thái tự tin, khí chất ngôi sao sau nhiều năm bước chân vào showbiz.

    Xinh đẹp nổi bật lại còn là "đại gia của chính mình", Mai Phương Thúy thực sự vẫn luôn biết cách trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-hoa-nang-tho-khoe-vong-mot-hung-ho-vai-tran-goi-cam-a312114.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan