+Aa-
    Zalo

    Mai Phương tìm người chăm sóc trong bệnh viện vì sức khỏe chuyển biến xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Mai Phương đã phải nhập viện trở lại khi căn bệnh ung thư phổi có chuyển biến xấu.

    Nữ diễn viên Mai Phương đã phải nhập viện trở lại khi căn bệnh ung thư phổi có chuyển biến xấu.

    Diễn viên Mai Phương vẫn đang lạc quan chống chọi với bệnh ung thư.

    Mới đây, dòng trạng thái trên trang cá nhân của Mai Phương đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, Mai Phương muốn tìm người chăm sóc trong bệnh viện.

    "Phương cần tìm một người có kin‌h nghiệm chăm bện‌h hoặc đã từng có kin‌h nghiệm điều dưỡng, hộ lý. Yê‌u cầu thời dành hoàn toàn cho công việc (nếu nhậ‌n) có thể ngh‌ỉ 1-2 ngày trong 1 tuần, vu‌i vẻ, hiền lành, không nhòm ngó, nhiều chuyện, nhậ‌n việc đi làm ngay sau khi đã thỏ‌a thuận xong”, Mai Phương viết.

    Chia sẻ của Mai Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên từ bạn bè, người hâm mộ. NSND Hồng Vân viết: “Mau khỏe nha con”. Đạo diễn Hồ Ngọc Xum động viên: “Cố gắng lên cháu nhé”. Nghệ sĩ Ngọc Huyền nhắn nhủ: “Thương lắm, phép màu sẽ đến em gái ơi!".

    Các nghệ sĩ Mỹ Uyên, Quốc Thái, Gia Bảo, Thành Được, Kha Ly, Lâm Vỹ Dạ, Trịnh Duy Anh, Đàm Thùy Trang, Lưu Ly… đều gửi tới Mai Phương những lời chúc sức khỏe, động viên tinh thần để cô nỗ lực chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

    Mai Phương chia sẻ, cô đã phải nhập viện từ trước Tết Nguyên đán, sức khỏe không ổn lắm. Trước đó, nữ diễn viên đã chia sẻ về bức ảnh con gái Lavie tặng. Bức ảnh chụp lại món quà tự tay con gái Lavie làm, trong đó để hình ảnh 3 người bao gồm chính cô bé, mẹ và một người cô nắm tay nhau đầy tình cảm.

    Mai Phương hạnh phúc và xúc động với món quà mà con gái tặng. Cô tâm sự: “Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm”.

    Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng cho biết thêm: "Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp".

    Hiện tại, các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp với Mai Phương. Tin tức này khiến các đồng nghiệp, người hâm mộ hết sức lo lắng cho Mai Phương. Rất may là theo Ốc Thanh Vân, hiện Mai Phương vẫn đang giữ được tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

    Nữ diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018.

    Nghị lực và hoàn cảnh của Mai Phương đã gây xúc động mạnh trong khán giả và đồng nghiệp, giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm, san sẻ từ công chúng và đồng nghiệp cho đến hôm nay.

    Kể từ khi phát hiện căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương nhiều lần đối mặt với "tử thần" nhưng vẫn kiên cường, lạc quan và tham gia những chương trình nghệ thuật ở trong khả năng của mình.

    Bên cạnh đó, Mai Phương cũng tranh thủ đưa con gái đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian quý giá bên nhau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-tim-nguoi-cham-soc-trong-benh-vien-vi-suc-khoe-chuyen-bien-xau-a313373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan