+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin quyên góp hơn 82.000 USD cho quê nhà Daegu chống dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Son Ye Jin đã quyên góp 100 triệu Won (hơn 82.000 USD) để giúp đỡ quê nhà Daegu chống chọi với dịch bệnh Covid-19.

    Son Ye Jin đã quyên góp 100 triệu Won (hơn 82.000 USD) để giúp đỡ quê nhà Daegu chống chọi với dịch bệnh Covid-19.

    Daegu, nơi dịch Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc cũng là quê nhà của Son Ye Jin.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Son Ye Jin đã quyên góp số tiền 100 triệu Won (hơn 82.000 USD cho tổ chức Daegu Community Chest of Korea để giúp đỡ thành phố quê hương đối phó với dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát dữ dội nơi đây.

    "Daegu là quê nhà của tôi, là nơi tôi sinh ra, lớn lên và cũng là nơi cha mẹ tôi đang sống. Bởi vậy, Daegu là một mảnh đất đặc biệt với tôi. Khi nghe về dịch bệnh Covid-19 đang "hoành hành" nơi đây, trái tim tôi như tan vỡ", Son Ye Jin chia sẻ.

    Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" hy vong, một phần đóng góp nhỏ bé của cô sẽ phần nào giúp đỡ được những người có thu nhập thấp trong thời điểm cần chống chọi lại dịch bệnh.

    "Tôi hy vọng có thể đóng góp vào cuộc chiến chống lại dịch Covid-19”, Son Ye Jin nói.

    Không chỉ có Son Ye Jin, nhiều nghệ sĩ xứ Hàn cũng đã có động thái quyên góp tiền và vật chất để giúp đỡ người dân trong vùng dịch.

    Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc quyên góp chống dịch Covid-19. 

    Nữ ca sĩ IU quyên góp tổng cộng 200 triệu Won (165.000 USD); MC Kang Ho Dong, nam diễn viên Jung Woo Sung, nữ diễn viên Kim Hye Soo, Song Joong Ki, Suzy, Gong Yoo, Hyeri (Girl’s Day) mỗi người đều quyên góp 100 triệu Won (hơn 82.000 USD).

    Tổ chức Seoul’s Community Chest of Korea cũng cho biết, họ nhận được 100 triệu Won (hơn 82.000 USD) tiền quyên góp từ nam diễn viên Kim Woo Bin, người vừa trở lại làng giải trí Hàn không lâu sau khoảng thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.

    Kim Woo Bin chia sẻ: "Tôi đọc được tin tức trong thời gian gần đây và biết được rằng nhiều người đang gặp khó khăn trong công cuộc chống lại dịch Covid-19. Xin hãy sử dụng khoản quyên góp nhỏ bé này để giúp đỡ cho những người thiệt thòi và để ngăn chặn Covid-19 lan rộng".

    Nam ca sĩ B.I đã âm thầm quyên tặng 100.000 chiếc khẩu trang cho 5 nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia. Người hâm mộ ước tính, số tiền B.I phải bỏ ra để mua khẩu trang lên tới 250 triệu won (206.000 USD). B.I cho biết, anh từng được các fan bảo vệ trong suốt sự nghiệp nên hiện tại cũng chỉ muốn được bảo vệ mọi người.

    Nhiều sao Hàn khác như Sunmi, Ahn Jae Wook, Park Hae Jin, Park Shin Hye, Kim So Hyun, Lee Si Young, Joo Ji Hoon, Park Bo Young, Cha Eun Woo... đều tham gia quyên góp để chống dịch Covid-19.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-quyen-gop-hon-82000-usd-cho-que-nha-daegu-chong-dich-covid-19-a313268.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan