+Aa-
    Zalo

    Mai Tài Phến bất ngờ nhắc đến Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

    Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Mai Tài Phến đã có những chia sẻ về chuyện đời tư của bản thân. Đáng chú ý, nam diễn viên bất ngờ nhắc đến Mỹ Tâm - đàn chị trong nghề, cũng là "bạn gái tin đồn" của anh.

    my tam mai tai phen
    Mai Tài Phến bất ngờ nhắc đến Mỹ Tâm trong một cuộc phỏng vấn

    Không ít lần, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng phải tin đồn hẹn hò khi liên tục lộ “hint” với những tương tác thân thiết, Mai Tài Phến đến nhà Mỹ Tâm đón tết, hay mới đây nhất là Mỹ Tâm ôm Mai Tài Phến và công khai nói thích nhân vật của anh tại buổi công chiếu phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam.

    my tam mai tai phen 3
    Mỹ Tâm ôm Mai Tài Phến và công khai "tỏ tình" Mai Tài Phến tại buổi công chiếu Đất Rừng Phương Nam
    vo tong
    Sau đó, Mỹ Tâm đã đính chính lại lời "tỏ tình": "Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thật nhưng mình thích Võ Tòng trong phim. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim."

    Chính vì vậy, mối quan hệ của anh và Mỹ Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước điều này, Mai Tài Phến bày tỏ anh rất may mắn khi được cộng tác với Mỹ Tâm từ những ngày đầu và đã học hỏi được nhiều điều từ đàn chị.

    Với anh chàng “Võ Tòng”, Mỹ Tâm là một người kỹ tính, có khuôn phép và rất tử tế. Đồng thời, sự chuyên nghiệp của “Họa mi tóc nâu” khiến những người làm việc chung với cô đều vô cùng thoải mái và muốn được tiếp tục đồng hành cùng cô trong tương lai.

    my tam mai tai phen 2
    Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhiều lần hợp tác trong quá khứ

    “Thỉnh thoảng gặp nhau chúng tôi vẫn chia sẻ đôi chút về công việc. Tôi lẫn chị Tâm đều tôn trong suy nghĩ và định hướng riêng của đối phương”,  Mai Tài Phến nói.

    Khi được hỏi về khả năng hợp tác với Mỹ Tâm trong tương lai, Mai Tài Phến chia sẻ: Tôi nghĩ lời mời này rất khó, có lẽ phụ thuộc vào duyên số. Trước nay có rất nhiều lời mời dự sự kiện, tham gia dự án nọ kia nhưng chị Tâm thường từ chối. Chị chỉ dự ra mắt phim Ròm hay mới đây là Đất Rừng Phương Nam để ủng hộ đạo diễn và ê-kíp thân. Tính chị ấy là vậy, thích thì mới nhận lời và tham gia để động viên người mình yêu quý.”

    my tam mai tai phen 1
    Mai Tài Phến bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Mỹ Tâm trong tương lai

    Với việc khán giả quan tâm quá mức chuyện đời tư, nam diễn viên bộc bạch bản thân anh không quan tâm dư luận nghĩ thế nào mà anh chỉ tập trung vào chuyên môn: “Bởi suy cho cùng, tôi cũng không làm gì sai hay phạm pháp để ảnh hưởng tới bất cứ ai.”

    Anh nói thêm, khi mới vào nghề, nghe những ý kiến khen chê, thậm chí là lời đồn thổi từ khán giả, anh đã từng rất buồn và suy sụp. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Mai Tài Phến đã thông suốt hơn. Anh cho rằng khán giả quan tâm, yêu quý anh thì mới tò mò về cuộc sống của mình nên anh không buồn hay giận nữa.

    Bên cạnh đó, Mai Tài Phến cũng tiết lộ anh thường xuyên bị cha mẹ ở quê nhắc nhở, hối thúc chuyện lập gia đình. Dù vậy, anh chưa nghĩ đến chuyện này vì anh muốn tập trung vào sự nghiệp: “Tôi thấy lúc này đam mê, máu lửa làm nghề quá.”

    Anh thông tin thêm, anh không quá để tâm tới những hình thức, thủ tục hay nghi lễ rườm rà của buổi hôn lễ. “2 người sống với nhau miễn thấy vui, hạnh phúc là được”, Mai Tài Phến nêu quan điểm của mình.

    mai tai phen
    Mai Tài Phến hiện chưa tính đến chuyện kết hôn

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-tai-phen-bat-ngo-nhac-den-my-tam-a595385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan