+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé gái 12 tuổi nhiều lần bị xâm hại tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng sự non nớt của bé gái, Điền đã nhiều lần rủ đi chơi, đưa vào nhà trọ thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

    (ĐSPL) - Lợi dụng sự non nớt của bé gái, Điền đã nhiều lần rủ đi chơi, đưa vào nhà trọ thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

    Ngày 9/11, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đã lập hồ sơ đối với Trần thành Điền (21 tuổi, ngụ xã An Bình) về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và chuyển vụ việc lên Phòng Cảnh sát hình sự thụ lý điều tra theo thẩm quyền - tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân.

    Theo báo Người đưa tin, chiều 5/11, Điền đến nhà rủ bạn gái là T.B. (12 tuổi, ngụ xã An Bình) sang TP. Vĩnh Long chơi. Đến khuya, Điền không chở B. về nhà mà đưa đến một nhà trọ để ngủ qua đêm. Tại đây, Bình đã xâm hại tình dục với bạn gái 12 tuổi.

    Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo CAND

    Đêm hôm đó, không thấy bé B. về nhà, gia đình tức tốc tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Sáng hôm sau, Điền chở B. ra bến xe Vĩnh Long tự đón xe ôm về nhà. Gia đình gặng hỏi, B. thuật lại toàn bộ sự việc. Sau đó, mẹ ruột B. đã dẫn con gái đến cơ quan công an trình báo .

    Điền được mời lên làm việc và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Điền khai đã quen B từ trước, lợi dụng sự non nớt của bé gái đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân. Cơ quan điều tra đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với Điền, chờ điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

    Hiện vụ việc được chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự thụ lý điều tra theo thẩm quyền.


    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-gai-12-tuoi-nhieu-lan-bi-xam-hai-tinh-duc-a169774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan