+Aa-
    Zalo

    Malaysia 3-2 Thái Lan: Bại trận, Thái Lan vẫn đăng quang AFF Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỷ số 3-2 trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 nhưng đội chủ nhà vẫn không thể nâng cao chiếc cúp vô địch vô đich.

    (ĐSPL) – Đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỷ số 3-2 trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 nhưng đội chủ nhà vẫn không thể nâng cao chiếc cúp vô địch vô đich khi để thua chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận.
    Đội hình xuất phát
    Malaysia: 1 Mohd Farizal Marlias 12 Shukor Adan 21 Mohammad Zubir Azmi 27 Mohd Fadhli Mohd Shas 13 Indra Putra Mahayuddin 8 Mohd Safiq Rahim 14 Mohd Badri Mohd Radzi 16 Kunanlan Subramaniam 19 Azammuddin Mohd Akil 9 Norshahrul Idlan Talaha 17 Yahyah Amri
    Thái Lan: 1 Kawin Thamsatchanan 5 Suttinun Phukhom 11 Mongkol Tossakai 13 Narubodin Weerawatnodom 2 Peerapat Notchaiya 7 Charyl Chappuis 18 Chanathip Songkrasin 4 Krirkrit Thaweekarn 17 Tanaboon Kesarat 6 Sarach Yooyen 9 Adisak Kraisorn.
    Dẫn trước 2-0 trong hiệp đấu đầu tiên bằng một thế trận hợp lý, đội tuyển Malaysia, thậm chí còn có thêm 1 bàn thắng nữa trong hiệp 2 để dẫn trưởng 3-0. Những tưởng đội chủ nhà sẽ tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Thái Lan. Thế nhưng hai bàn thua liên tiếp trong những phút cuối trận đã khiến họ để tuột chiếc cúp vô địch AFF Cup 2014 với tỷ số chung cuộc 4-5 sau hai lượt trận.
    Để thua nhưng ĐT Thái Lan đã giành chức vô địch AFF Cup lần thứ 4 trong lịch sử sau 12 năm chờ đợi và cân bằng kỷ lục với ĐT Singapore.
    Diễn biến trận đấu
    Hiệp hai khép lại với tỷ số 3-2 giành cho Malaysia.
    Vào. Phút 88, Chanathip dứt điểm đưa bóng vào góc cao rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Thái Lan.
    Vào. Phút 82, Charyl Chappuis dứt điểm bồi ở góc hẹp làm tung lưới Malaysia, rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho Thái Lan.
    Charyl Chappuis lập công.
    Phút 76, Talaha của ĐT Malaysia nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.
    Phút 75 Thủ môn Farizal Marlias lao ra khỏi vòng cấm đánh đầu phá bóng sau pha phối hợp tấn công sắc sảo của ĐT Thái Lan.
    Phút 70, Malaysia thay người. Muslim Ahmad vào sân thay cho Mohd Afif Amiruddin bị chấn thương.
    Phút 62, Safee Sali có cơ hội thuận lợi nhưng pha dứt điểm lại trúng người đồng đội.
    Vào. Phút 57 ĐT Malaysia được hưởng quả đá phạt trước vạch 16m50. Safiq Rahim tung cú sút hiểm hóc làm tung lưới Thái Lan nâng tỷ số lên 3-0 cho Malaysia.
    Phút 50, Kraisorn nhưng không gây được khó dễ cho khung thành của Malaysia.
    Phút 45, Kroekrit Thaweekarn dứt điểm trúng người hậu vệ Malaysia đưa bóng đi hết đường biên ngang.
    Hiệp 2 bắt đầu. 
    Hiệp 1 trận đấu giữa Malaysia Thái Lan kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Malaysia.
    Vào. Phút 45+2, Indra Putra đánh đầu cận thành làm tung lưới Thái Lan, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Malaysia. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận tạm thời là 2-2.
    Phút 28, Chappuis tung cú sút trúng cầu thủ Malaysia đưa bóng đi hết đường biên ngang.
    Phút 27, Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Mohd Amri của ĐT Malaysia.
    Phút 18, ĐT Armi đánh gót cho Safee, nhưng đáng tiếc là cầu thủ số 10 bên phía Malaysia đưa bóng đi không trúng đích.
    Phút thứ 12, Peerapat ĐT Malaysia tung cú sút bên ngoài vòng cấm đưa bóng chạm mép ngoài cột dọc khung thành ĐT Malaysia.
    Bàn thắng trên chấm 11m của Safiq Rahim.
    Vào. Phút thứ 5, ĐT Malaysia được hưởng quả penalty, và Safiq Rahim dễ dàng đánh bại thủ môn Thái Lan, mở tỷ số cho đội chủ nhà.
    Hiệp 1 bắt đầu
    Nhận định trước trận
    Nói thế là bởi họ phải đánh bại đối thủ với 3 bàn thắng cách biệt hoặc vượt qua Thái Lan với tỷ số 2-0 trước khi khuất phục trên chấm 11m. Dù vậy điều đó không có nghĩa là hy vọng của Malaysia đã đóng sập. Họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Bukit Jalil, một chảo lửa thực sự với sức chứa lên tới 90.000 chỗ ngồi.

    Malaysia mơ lật ngược thế cờ để vô địch.

    Thêm nữa, thầy trò HLV Salleh đang nuôi mộng lật ngược thế cờ như từng làm được trước Singapore tại vòng bảng và đội tuyển Việt Nam tại bán kết lần này. Thực tế cho thấy Malaysia luôn rất nguy hiểm và khó lường khi phải thi đấu trong tình cảnh bị dồn vào chân tường.
    Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, Thái Lan chắc chắn đã rút ra được kinh nghiệm sâu sắc sau những gì đối thủ làm được tại vòng ngoài nên sẽ rất đề phòng. Với lợi thế đáng kể, Kiatisak biết phải chỉ đạo học trò thi đấu ra sao để hoàn thành mục tiêu vô đich. Nhiệm vụ quật ngã Thái Lan của đội chủ nhà vì thế được dự báo là vô cùng khó khăn. Malaysia cần một phép màu thực sự nhưng chẳng phải lúc nào nó cũng xuất hiện khi đối thủ là kẻ già dơ và đẳng cấp hơn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-3-2-thai-lan-bai-tran-thai-lan-van-dang-quang-aff-cup-2014-a75251.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan