+Aa-
    Zalo

    Malaysia công bố ảnh, truy tìm 12 kẻ tấn công CĐV Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh sát Malaysia mới đây đã công bố ảnh và truy tìm 12 kẻ tấn công các cổ động viên Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

    (ĐSPL) – Cảnh sát Malaysia mới đây đã công bố ảnh và truy tìm 12 kẻ tấn công các cổ động viên Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.
    Theo tin tức trên trang myMetro, Cục trưởng Cục Điều tra hình sự Selangor (JSJ), Datuk Mohd Adnan Abdullah khẳng định cảnh sát Malaysia vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những CĐV quá khích, tham gia tấn công khiến một số người hâm mộ Việt Nam bị thương.
    Cảnh sát Malaysia truy tìm 12 kẻ tấn công fan Việt Nam

    Cảnh sát Malaysia công bố ảnh, truy tìm 12 kẻ quá khích.

    Sự việc xảy ra trên sân Shah Alam đã tạo nên hình ảnh không đẹp trên sân cỏ lẫn ngoài khán đài. “Cảnh sát đang theo dõi tất cả những cá nhân liên quan đến vụ gây rối tại Shah Alam”, ông Abdullah cho biết.
    Cũng theo ông Datuk Mohd Adnan Abdullah, những kẻ tấn công dường như đã có sự chuẩn bị trước. Các nhóm quá khích đã tập trung bên ngoài SVĐ, đốt pháo sáng và có những lời đe dọa bên ngoài SVĐ trước khi trận đấu diễn ra.
    Với hy vọng nhanh chóng tìm ra những kẻ quấy rối, Cảnh sát Hoàng gia Malaysia cho đăng tải 12 bức ảnh chân dung những kẻ tấn công người hâm mộ Việt Nam trên khán đài sân Shah Alam. Trước đó, cảnh sát Malaysia khẳng định đã bắt giữ 5 kẻ quá khích.
    Chiến dịch lần này của cảnh sát Malaysia hi vọng sẽ giúp làm cho các khán đài trở nên an toàn và thân thiện hơn cho CĐV bóng đá chân chính.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-cong-bo-anh-truy-tim-12-ke-tan-cong-cdv-viet-nam-a73265.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan