+Aa-
    Zalo

    Malaysia trước nguy cơ bị treo sân vì đánh CĐV Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Malaysia đang đứng trước nguy cơ bị AFC treo sân vì vụ nhóm CĐV quá khích của nước này hành hung CĐV Việt Nam trong trận bán kết.

    (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Malaysia đang đứng trước nguy cơ bị AFC treo sân vì vụ nhóm CĐV quá khích của nước này hành hung CĐV Việt Nam trong trận bán kết trên sân Shah Alam.
    Trước việc CĐV Malaysia tấn công khiến 1 fan hâm mộ người Việt phải khâu 4 mũi ở đầu hôm 7/12, quan chức của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFC) tỏ ra rất thất vọng và cam kết sẽ điều tra đến cùng cũng như đưa ra hình thức xử phạt thích đáng.

    Hình ảnh CĐV Việt Nam bị tấn công hôm 7/12.

    Tổng thư ký AFF, Azzuddin Ahmad mô tả hành động của CĐV Malaysia là quá khích và đáng xấu hổ nhất tại giải năm nay. "Tôi thất vọng khi những việc như thế này toàn xảy ra tại Malaysia. Tôi muốn có câu trả lời rõ ràng. Vòng bảng diễn ra tại Singapore và Việt Nam không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra khi CĐV Thái Lan được đối xử tử tế tại Manila trong trận đấu bán kết còn lại với Philippines" ông Azzuddin Ahmad tỏ vẻ thất vọng trên tờ New Strait Times.
    Cũng trong ngày 8/12 AFF đã lệnh cho cầu FAM phải giải trình vụ việc trên và giải thích rõ nguyên nhân vụ việc. "Tôi không muốn đưa ra ý kiến về những trừng phạt có thể được tiến hành, đó có thể là phạt tiền hoặc là treo sân thi đấu", ông Azzuddin nói thêm.
    Đây không phải lần đầu trong năm 2014 cổ động viên Malaysia gây ra những vụ gây rối. Hệ quả là Liên đoàn bóng đá Malaysia bị FAM đã bị AFC phạt 10.000 USD ở trận giao hữu hòa 0-0 với Philippines hồi tháng 3/2014.  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-truoc-nguy-co-bi-treo-san-vi-danh-cdv-viet-nam-a73271.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan