+Aa-
    Zalo

    Mầm đậu nành Gold Plus Hương Thảo Natural - Gìn giữ nét xuân phụ nữ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chạm ngõ tuổi 30, nội tiết tố nữ bắt đầu suy giảm, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, nhan sắc và tâm sinh lý chị em.

    Chạm ngõ tuổi 30, nội tiết tố nữ bắt đầu suy giảm, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, nhan sắc và tâm sinh lý chị em. Đây cũng được coi là tác nhân “đánh cướp” tuổi thanh xuân của chị em phụ nữ.

    Suy giảm nội tiết tố - “kẻ cắp” thanh xuân

    Tuổi xuân qua đi cũng khiến cho cơ thể chị em có nhiều sự thay đổi. Từ sau 30 tuổi, phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ estrogen (một loại hormon sinh lý nữ dồi dào có trong buồng trứng, tiết ra giúp duy trì vẻ nữ tính, sinh lý và nhan sắc phái nữ).

    Khoa học đã chứng minh, phụ nữ sau 30 bắt đầu suy giảm nội tiết, cứ 10 năm sẽ giảm 15% estrogen, đến năm 55 tuổi sẽ chỉ còn khoảng 10% so với thời trẻ. Suy giảm nội tiết sẽ xảy ra nhanh hơn sau mỗi kỳ sinh đẻ, khi hoạt động của buồng trứng suy giảm, chế tiết ít estrogen, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, do cắt bỏ buồng trứng...

    Việc thiếu hụt estrogen chính là nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, bốc hỏa, suy giảm trí nhớ, da nhăn nheo, chảy xệ, tóc gãy rụng, loãng xương, dễ gây nên tác nhân ung thư vú...

    Hiểu được cơ thể mình, tìm được nguyên nhân và biết cách bổ sung kịp thời lượng nội tiết tố nữ thiếu hụt, chị em có thể kéo dài thời kỳ xuân sắc, bảo vệ sức khỏe và cân bằng tâm sinh lý, lấy lại vẻ tươi trẻ, đẩy lùi tuổi tác.

    Với sự phát triển của y học, nhiều chị em tìm đến liệu pháp hormon thay thế - HRT. Tuy nhiên, Viện sức khỏe quốc gia Mỹ (National Institute of Health) năm 2002 đã cho ra kết quả HRT làm tăng tỷ lệ ung thư vú, nội mạc tử cung, buồng trứng, huyết khối tĩnh mạch, đau tim và đột quỵ. Nghiên cứu quốc gia Million Women Study (MWS) của WHI, Anh Quốc cũng khuyến cáo không nên sử dụng HRT không đúng cách để tránh các nguy cơ nguy hiểm cơ thể, nguyên nhân gây tử vong.

    “Cứu tinh” gìn giữ nét xuân xanh

    Một giải pháp bổ sung estrogen an toàn cho sức khỏe phái nữ được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng đó là bổ sung nội tiết tố thảo dược. Estrogen thảo dược có tác dụng tương tự các estrogen tổng hợp nhưng không gây ra những tác dụng phụ, không nguy hiểm sức khỏe.

    Lượng estrogen thảo dược có nhiều được tìm thấy ở trong mầm đậu nành. Khoa học chứng minh, mầm đậu nành là thực vật chứa isoflavone cao, có tác dụng như nội tiết tố nữ, rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp.

    Theo GS. Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng - Nguyên GĐ Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Estrogen chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành giúp được phụ nữ vượt qua những triệu chứng khó chịu, mệt mỏi, bệnh lý xảy ra nếu thiếu hụt nội tiết tố”.

    Một nghiên cứu nữa từ năm 2000 của các nhà khoa học Thái Lan, Nhật Bản và Anh đã kết luận estrogen thảo dược (phyto-estrogen) quý còn có trong sâm tố nữ , tương tự nội tiết tố nữ estrogen có chức năng giúp kích thích sự phát triển của tuyến ngực, giúp ngực nở, săn chắc, chống lão hóa, tóc bạc sớm, da căng mịn, giảm nếp nhăn và tàn nhang. Thậm chí các phyto-estrogen trong sâm tố nữ còn có các hoạt tính estrogen mạnh hơn gấp 100 lần so với phyto-estrogen trong mầm đậu nành và mạnh nhất trong các loài thực vật.

    Những estrogen thảo dược dồi dào và quý hiếm của 2 loài thực vật trên đều được hội tụ đầy đủ trong sản phẩm Mầm đậu nành Queen Nature Gold Plus X2 do Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hương Thảo Natural sản xuất.

    Mầm đậu nành Gold Plus X2 là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay ứng dụng từ công trình nghiên cứu của Viện Hàn Lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam. Công nghệ sấy lạnh hiện đại giúp giữ nguyên hàm lượng Isoflavone có trong mầm đậu nành và sâm tố nữ, đem lại hiệu quả tốt hơn gấp nhiều lần bột mầm đậu nành nguyên xơ sử dụng công nghệ sấy truyền thống.

    Gold Plus X2 là sự kết hợp tuyệt vời của thành phần mầm đậu nành nguyên xơ, sâm tố nữ cùng các dưỡng chất có lợi cho da như collagen, vitamin E, vitamin C... nguồn gốc 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không biến đổi gen, có lợi cho sức khỏe phái nữ.

    Tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, khả năng sinh lý nữ giới, tăng kích thước vòng 1, giảm rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh; hỗ trợ làm sáng da, giảm lão hóa, nếp nhăn, nám da, sạm, tàn nhang, giúp da mịn màng hơn...

    Hiện nay, Hương Thảo Natural có hơn 800 nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành của cả nước. Các sản phẩm cũng được phân phối đến tay các khách hàng tại nước ngoài.

    Với công dụng tuyệt vời, hiện nay sản phẩm mầm đậu nành Queen Nature Gold Plus X2 đã giúp cải thiện sắc đẹp và sức khỏe của hơn 10.000khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống phụ nữ Việt.

    Bên cạnh đó, Hương Thảo Natural còn ra mắt dòng mỹ phẩm Detox’ White và cốm trắng da White Skin D30 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Để có thể tìm hiểu chi tiết về các dòng sản phẩm, vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH SX & TM DV Hương Thảo Natural

    Hotline: 089.991.4886

    Địa chỉ: Tòa Nhà Dolphin Plaza - Số 6 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Email: [email protected]

    Website: huongthaonatural.com

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mam-dau-nanh-gold-plus-huong-thao-natural---gin-giu-net-xuan-phu-nu-viet-a271797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan