+Aa-
    Zalo

    Màn biểu diễn văn nghệ tại trường học gây sốc vì phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đang gây tranh cãi gay gắt bởi màn biểu diễn văn nghệ trong trường học mà không khác gì ở...vũ trường.

    Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đang gây tranh cãi gay gắt bởi màn biểu diễn văn nghệ trong trường học mà không khác gì ở...vũ trường.

    Trong thời gian gần đây, cộng đồng mang đang lan truyền và đưa ra những ý kiến trái chiều về màn biểu diễn trong chương trình văn nghệ diễn ra tại một trường THPT ở Hà Nội.

    Đoạn clip dài gần 3 phút quay lại màn nhảy này, với 5 cô gái mặc trang phục ngắn, bó sát, màu nude thực hiện nhiều động tác gợi cảm trong nền nhạc sôi động trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh.

    Đoạn clip gây tranh cãi khi đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Lao động

    Dù mới được đăng tải nhưng video này ngay lập tức đã có 56.000 lượt xem, gần 500 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận trên mạng xã hội.

    Rất nhiều bình luận mà hầu hết là chỉ trích được đăng tải sau khi xem clip trên: "Đây mà là biểu diễn văn nghệ ở trường á? Thật khó chấp nhận!"; "Chẳng lẽ bây giờ biểu diễn văn nghệ phải đến mức này sao?"; "Trang phục không phù hợp, vũ đạo không phù hợp, nghĩ sao mà có thể biểu diễn ở trường vậy?"; "Không biết đây là sân trường hay vũ trường nữa, khó chịu khi xem!"....

    Ông Hoàng Châu Tuấn - Hiệu trưởng trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội|) đã xác nhận với Người Đưa Tin clip trên được quay ở trường Bất Bạt.

    Đồng thời ông Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì đã để xảy ra sự việc này khiến dư luận và các phụ huynh phiền lòng. Do chủ quan, không kiểm duyệt trước nội dung buổi giao lưu văn nghệ nên mới để xảy ra sự việc trên.

    Nhà trường sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc. Chúng tôi mong dư luận xã hội sẽ thông cảm”.

    Theo Lao động, đây là màn biểu diễn của sinh viên một trường văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh diễn ra tại trường THPT Bất Bạt.

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-bieu-dien-van-nghe-tai-truong-hoc-gay-soc-vi-phan-cam-a214369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan