+Aa-
    Zalo

    Màn cầu hôn bất ngờ ở sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chàng trai đã tặng cho bạn gái của mình một màn cầu hôn kì lạ "run hết cả người" khiến cô khó mà quên được.

    Một chàng trai đã tặng cho bạn gái của mình một màn cầu hôn kì lạ "run hết cả người" khiến cô khó mà quên được.

    [presscloud]893[/presscloud]

    Cô Yew Kar Yee, 20 tuổi, là một nhân viên quản lý đang cùng bạn trai Cheung Chan Choon, 30 tuổi, của mình ở sân bay Sultan Azlan Shah (Malaysia) để chờ lên chuyến bay về Singapore nghỉ lễ Giáng Sinh.

    Đột nhiên xuất hiện một người xưng là cảnh sát đặc nhiệm tới áp giải Cheung đi vào phòng an ninh sân bay với lý do trong túi anh có chứa những chất cấm trái phép.

    Khi còn chưa hết run người vì sợ thì đột nhiên cô Yew trông thấy người yêu mình quay trở lại cùng một đám người vây quanh, mặc bộ áo phi công, tay cầm hoa và nhẫn.

    Màn cầu hôn kì lạ của chàng trai dành cho bạn gái.

    Trong tiếng nhạc du dương cùng sự đạo diễn của một người đi kèm, Cheung đã quỳ gối xuống và cầu hôn Yew.

    Nỗi lo lắng nhanh chóng biến thành niềm vui sướng, Yew nghe Cheung nói qua micro: "Em đã ở bên anh qua nhiều thăng trầm cuộc đời. Ngay cả khi anh ở vào giai đoạn khó khăn nhất, em cũng không rời bỏ anh. Em chính là người phụ nữ dành cho anh. Hãy đồng ý kết hôn với anh nhé!".

    Đám đông cổ vũ và hoan hô khi Yew gật đầu và nói "vâng".

    Cheung cho PV biết mình đã lên kế hoạch cầu hôn này từ vài tháng trước. Do muốn biến việc cầu hôn này trở thành dấu ấn khó quên của hai người nên Cheung đã thuê hẳn một công ty tổ chức sự kiện.

    Anh nói: "Công ty sự kiện mà tôi thuê cho kế hoạch này vốn có mối quan hệ với cảnh sát đặc biệt ở sân bay, nên họ có thể nhờ họ diễn một đoạn ngắn cảnh này. Chuyến đi Singapore nghỉ lễ giáng sinh chỉ là mưu mẹo để dụ đưa Yew ra sân bay."

    Khoảng 30 người đã tham gia vào kế hoạch cầu hôn được thiết kế tỉ mỉ này của Cheung, anh phải tốn mất khoảng hôn nhân được lên kế hoạch tỉ mỉ của Cheung, tốn mất khoảng 10.000 ringgit (khoảng 56 triệu đồng).

    Khi được hỏi liệu có lo lắng rằng sẽ bị từ chối hay không thì Cheung cho biết mình cũng từng có ý nghĩ đó. Tuy nhiên anh cho rằng mình không cần gì phải lo lắng vì dẫu sao anh cũng đã làm hết sức có thể.

    Anh Cheung cho biết thêm: "Quyết định của tôi đã thật đáng giá. Tôi muốn cô ấy có một kỷ niệm khó quên ấp ủ suốt quãng đời còn lại". Cheung cũng cho hay rằng họ sẽ lên kế hoạch kết hôn trong vòng 1 năm.

    Minh Minh(Theo Asiaone)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cau-hon-bat-ngo-o-san-bay-a214151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan