+Aa-
    Zalo

    Man City chính thức chốt ĐH tới Việt Nam: Vắng 3 sao lớn, có 2 tân binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City đã chính thức chốt danh sách 29 cầu thủ tham gia chuyến du đấu Việt Nam. Trong số này, hai tân binh Sterling và Delph đều có mặt, còn Aguero thì không.

    (ĐSPL) - Man City đã chính thức chốt danh sách 29 cầu thủ tham gia chuyến du đấu Việt Nam. Trong số này, hai tân binh Sterling và Delph đều có mặt, còn tiền đạo Sergio Aguero thì không.

    Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Aguero không thể góp mặt do đang được HLV Pellegrini cho nghỉ sau Copa America 2015. Vì thế, Raheem Sterling chính là cầu thủ đáng chú ý nhất của Man City. Tân binh này mới lập kỷ lục cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB với trị giá 49 triệu bảng.
    [mecloud]XKkfEKGdRS[/mecloud]
    Ngoài ra, Man City đưa đến Hà Nội những cầu thủ trụ cột như tiền vệ David Silva, Jesus Navas, Samir Nasri. Đây là những ngôi sao được nhiều hâm mộ bóng đá Anh ở Việt Nam yêu thích. Họ là những thành viên góp công lớn giúp Man xanh vô địch Premier League mùa giải 2013/14.
    Theo danh sách đến Việt Nam lần này, Man City có 14 tuyển thủ quốc gia. Tổng giá trị đội hình của họ đạt trên 300 triệu bảng (tính  theo giá thị trường của trang transfermark). Man xanh là một trong 5 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới.

    Sterling góp mặt trong chuyến du đấu Việt Nam.

    Ngoài Sergio Aguero, trung vệ Demichelis cũng đang được nghỉ ngơi sau Copa America nên sẽ không góp mặt. Cùng với đó là thủ quân Kompany, người mới trở về nhà để đón đứa con thứ 3 chào đời. Đó là điều khá đáng tiếc đối với người hâm mộ Man City. Mùa trước, Sergio Aguero là vua phá lưới Premier League, còn Kompany từng đến Việt Nam cùng cúp Premier League vào tháng 6/2012 và nhận được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ.
    Man City hòa AS Roma 2-2 sau 90 phút và thắng với tỷ số 5-4 ở loạt sút luân lưu. Tân binh Sterling đã lập công cho Man City sau 157 giây có mặt trên sân. Ngày mai 24/7, Man xanh sẽ gặp Real Madrid tại Melbourne. Báo Đời sống & Pháp luật sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu này.
    Sau khi kết thúc trận đấu với Real, thầy trò HLV Pellegrini sẽ đến Hà Nội tối 25/7. Các thành viên của đoàn Man City sẽ lưu trú tại khách sạn 5 sao trong 3 ngày ở Việt Nam.
     [mecloud]B0sq00Sj5N[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-chinh-thuc-chot-dh-toi-viet-nam-vang-3-sao-lon-co-2-tan-binh-a103214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.