+Aa-
    Zalo

    Man City đã đến Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh chiếc chuyên cơ của Manchester City ở sân bay Nội Bài đêm qua khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nhiều người cho rằng Man City đã đến Việt Nam!

    (ĐSPL) - Hình ảnh chiếc chuyên cơ của Manchester City ở sân bay Nội Bài đêm qua khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nhiều người cho rằng nhà cựu VĐ nước Anh đã đến Việt Nam sớm hơn dự kiến.

    Theo lịch trình, toàn đội Man City sẽ tới Hà Nội vào lúc 18h30 ngày hôm nay. Tuy nhiên, đêm qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chiếc máy bay của Man City ở sân bay Nội Bài. Điều đó khiến nhiều người bất ngờ và nghi rằng lịch trình của Man City đã thay đổi và thầy trò Pellegrini đã có mặt ở Việt Nam.

    Hình ảnh máy bay của Man City ở Nội Bài xuất hiện trên các trang mạng.

    Tuy nhiên, khả năng đội bóng nước Anh mặt ở Hà Nội sớm như vậy là không thể. Vì sau trận đấu với Real Madrid, họ còn phải nghỉ ngơi, dưỡng sức, và hành trình bay từ Úc sang Việt Nam cũng xấp xỉ 10 tiếng đồng hồ.
    Theo tìm hiểu, đó chỉ là chiếc máy bay chở đoàn tiền trạm của đội bóng nước Anh.Họ cập bến Hà Nội trước để phối hợp với Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ đón tiếp và đồng thời kiểm tra nơi ăn nghỉ của toàn đội. Đây là động thái mà có thể thấy bất kỳ CLB chuyên nghiệp nào trên thế giới.
    [mecloud]im5LjXv7cM[/mecloud]
    Liên quan tới kế hoạch đón tiếp Man City, Ban tổ chức đã chuẩn bị hai món quà là nón lá và hoa sen, những sản vật tượng trưng cho Việt Nam để tặng cho đội bạn. Đây cũng là những món quà được gửi tặng Arsenal vào năm 2013.
    [mecloud]XKkfEKGdRS[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-da-den-viet-nam-a103450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.