+Aa-
    Zalo

    Man City "phá dớp" sau khi hạ gục MU nhờ pha lập công của Haaland và Foden

    (ĐS&PL) - Theo đó, pha lập công phút bù giờ của Phil Foden và Erling Haaland giúp Man City lội ngược dòng đánh bại MU 3-1 ở trận derby Manchester.

    Ở trận derby thành Manchester tại vòng 27 Premier League diễn ra trên sân Etihad, MU chơi lép vế trước trong hiệp một. Nhưng "Quỷ đỏ" phòng ngự kín kẽ và sớm có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Marcus Rashford ngay phút thứ 8.

    man city pha dop sau khi ha guc mu nho pha lap cong cua haaland va foden dspl

    M.U ăn mừng sau bàn thắng sớm của Rashford. Ảnh: Getty.

    Sang hiệp hai, Man City chơi bùng nổ và lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 nhờ cú đúp của tiền vệ Phil Foden (56', 80') và pha lập công của tiền đạo Erling Haaland (90+1').

    Chiến thắng này giúp Man City vẫn đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 62 điểm sau 27 trận, kém Liverpool 1 điểm. Trong khi đó, MU tiếp tục xếp thứ 6 khi chỉ có 44 điểm qua 27 trận, bị đội đứng thứ 4 Aston Villa bỏ xa tới 11 điểm.

    Hiệp 1 trận đấu vừa qua, MU phải hứng chịu 18 pha dứt điểm của Man City (3 pha trúng đích). Từ khi Opta bắt đầu có số liệu thống kê ở mùa giải 2003/04, đây là trận đấu, "Quỷ đỏ" phải hứng chịu nhiều pha dứt điểm nhất trong hiệp một. Trận gặp Fulham vào tháng 3/2009, họ cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

    man city pha dop sau khi ha guc mu nho pha lap cong cua haaland va foden

    Foden chính là người hùng của Man City. Ảnh: Getty.

    Đây là lần thứ 12, Man City bị dẫn trước ở một trận đấu ở Premier League mùa này. Dưới thời HLV Pep Guardiola, chỉ trong mùa giải 2019/20 (13 lần) "The Citizens" mới rơi vào cảnh rượt đuổi tỷ số nhiều hơn.

    Marcus Rashford đã ghi 5 bàn vào lưới Man City ở Premier League. Trong lịch sử MU, chỉ Wayne Rooney (8 bàn) và Eric Cantona (7 bàn) có thành tích tốt hơn ở các trận derby Manchester.

    Rashford đã ghi 30 bàn thắng vào lưới các đối thủ trong Big Six ở Premier League. Cụ thể, tiền đạo người Anh đều ghi 6 bàn vào lưới Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham.

    MU rời sân Etihad với thất bại 1-3 dưới tay Man City. Kết quả này giúp Man City tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với Liverpool với khoảng cách 1 điểm ít hơn đội bóng vùng Merseyside.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-pha-dop-sau-khi-ha-guc-mu-nho-pha-lap-cong-cua-haaland-va-foden-a612721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan