+Aa-
    Zalo

    Man City xác nhận đã có được "siêu tiền đạo" Erling Haaland

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Man City thông báo đã đạt được thỏa thuận với Dortmund trong việc chiêu mộ Erling Haaland và siêu tiền đạo này sẽ đến Etihad vào tháng 7 tới.

    Khuya 10/5 (giờ Việt Nam), CLB Man City xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland từ CLB Dortmund.

    "Man City xác nhận đạt thỏa thuận về nguyên tắc với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng tiền đạo Erling Haaland. Cầu thủ này sẽ tới Man City vào ngày 1/7/2022", Man City thông báo trên trang chủ.

    man city xac nhan da co duoc sieu tien dao erling haaland 01
    Erling Haaland sẽ là người của Man City từ mùa giải tới.

    Theo nguồn tin từ The Athletic, Man City sẽ chỉ phải trả 60 triệu Euro (ít hơn so với thông tin trước đó, 75 triệu Euro) để giải phóng hợp đồng của siêu tiền đạo người Na Uy ở Dortmund. Đây được xem là món hời lớn với Man City.

    Khi chính thức đặt chân tới Etihah, Haaland sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Man City, sau Jack Grealish (117 triệu euro) và Kevin de Bruyne (76 triệu euro).

    Một số nguồn tin ở Anh cho biết, Haaland sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man City, đến tháng 6/2027, với mức lương khoảng 375.000 bảng/tuần.

    Erling Haaland là con trai cựu cầu thủ Man City, Alf-Inge Haaland. Anh nổi lên trong màu áo RB Salzburg của Áo trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020 với chỉ 17 triệu bảng. Tại nước Đức, Haaland đã ghi 85 bàn sau 88 trận, trở thành một trong những chân sút hiệu quả nhất châu Âu trong hơn 1 năm qua.

    Việc lựa chọn đến nửa xanh thành Man của Haaland giúp cầu thủ này tiến thêm một bước dài đến đỉnh cao. Đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể giúp Haaland giành nhiều danh hiệu cao quý.

    Ở chiều ngược lại, có sự phục vụ của siêu tiền đạo này, Man City sẽ tiếp tục khẳng định sức mạnh tại Anh. Chưa hết, đội bóng của HLV Pep Guardiola có thể tự tin hướng đến chức vô địch Champions League.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-xac-nhan-da-co-duoc-sieu-tien-dao-erling-haaland-a537172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan