+Aa-
    Zalo

    Màn công khai hẹn hò gây bất ngờ nhất 2023 gọi tên Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng

    (ĐS&PL) - Thông tin đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương hẹn hò gây bất ngờ nhất Vbiz trong năm 2023.

    Năm 2023, màn công khai tình cảm của cặp đôi Nguyễn Quang Dũng - Bùi Lan Hương khiến khán giả lẫn giới nghệ sĩ bất ngờ. Cụ thể, ngày 20/6, ca sĩ Bùi Lan Hương gây chú ý khi bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chia sẻ với truyền thông, đại diện ca sĩ 8X xác nhận cặp đôi yêu nhau từ năm 2019 nhưng đến nay mới chính thức tiết lộ với công chúng, theo Dân Trí.

    man cong khai hen ho gay bat ngo nhat 2023 goi ten bui lan huong nguyen quang dung7
    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương bí mật hẹn hò từ năm 2019.
    man cong khai hen ho gay bat ngo nhat 2023 goi ten bui lan huong nguyen quang dung4

    Sau khi xác nhận yêu nhau, Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng thoải mái tương tác, thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Hôm 15/8/2023, đạo diễn phim "Đất rừng phương Nam" đăng ảnh đi du lịch tại Thái Lan cùng bạn gái kèm chia sẻ: "Trên trời có đám mây xanh. Loanh quanh dưới đất có 2 tụi mình". Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ từ bạn bè, khán giả.

    Giọng ca gốc Hà Nội từng chia sẻ trên trang cá nhân về ngày đầu tiên cả hai gặp gỡ. Ban đầu, cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ là đồng nghiệp làm việc cùng nhau, nhưng về sau lại dần nảy sinh tình cảm. "Trong khoảng thời gian đó, mình được mời hát nhạc phim cho "Gái già lắm chiêu" và được chàng mời hát nhạc phim "Tiệc trăng máu". Hôm lên phòng thu là lần đầu gặp mặt, tụ lại tưởng thu bài hát hóa ra... lắm chuyện nảy sinh", ca sĩ viết.

    man cong khai hen ho gay bat ngo nhat 2023 goi ten bui lan huong nguyen quang dung3
    Bùi Lan Hương có cảm tình với Nguyễn Quang Dũng vì gu nghệ thuật của đạo diễn nổi tiếng này cũng như sự thật thà, có gì nói vậy giống như cô. 

    Tại một buổi trò chuyện với truyền thông trước khi công khai danh tính bạn trai, Bùi Lan Hương bày tỏ rõ sự hạnh phúc khi nói về đối phương. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi may mắn khi có anh - một người tử tế, rộng lượng, vị tha và dễ chịu. Tôi không mong chờ gì hơn nữa".

    Cũng trong cuộc gặp gỡ này, Bùi Lan Hương cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm thẳn thắn xoay quanh việc chênh lệch lớn giữa độ tuổi trong một mối quan hệ tình cảm nam nữ. "Tuổi ít cũng được, nhiều cũng được miễn là con người đó thì khắc sẽ đẹp. Ngược lại nếu người khác, có đúng số tuổi đó cũng chưa chắc đã phù hợp", Bùi Lan Hương hé lộ, theo Vietnamnet.

    man cong khai hen ho gay bat ngo nhat 2023 goi ten bui lan huong nguyen quang dung2
    Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương.

    Bùi Lan Hương sinh năm 1989, lần đầu được khán giả biết đến qua cuộc thi Sing my song 2018. Cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau đó theo học Khoa Thanh nhạc và Biểu diễn Jazz tại Trường Cao đẳng nghệ thuật Lasalle, Singapore.

    Bùi Lan Hương từng phát hành album Thiên thần sa ngã với 12 ca khúc mang phong cách dream-pop năm 2018, giành giải Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Tháng 5/2022, cô gây chú ý khi thử sức điện ảnh qua vai diễn Khánh Ly trong phim Em và Trịnh.

    man cong khai hen ho gay bat ngo nhat 2023 goi ten bui lan huong nguyen quang dung1
    Bùi Lan Hương.

    Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978, là con của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Anh đạo diễn nhiều bộ phim nổi tiếng như Nụ hôn thần chết (2008), Mỹ nhân kế (2013), Dạ cổ hoài lang (2017)... sắp tới là Đất rừng phương Nam.

    Những phim remake của đạo diễn cũng đạt doanh thu ấn tượng như Em là bà nội của anh (2015) - 102 tỷ đồng, Tháng năm rực rỡ (2018) - 85 tỷ đồng, Tiệc trăng máu (2020) - 180 tỷ đồng.

    man cong khai hen ho gay bat ngo nhat 2023 goi ten bui lan huong nguyen quang dung
    Nguyễn Quang Dũng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cong-khai-hen-ho-gay-bat-ngo-nhat-2023-goi-ten-bui-lan-huong-nguyen-quang-dung-a605816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan