+Aa-
    Zalo

    Màn khóa môi siêu ngọt của cô dâu MC Liêu Hà Trinh và chú rể doanh nhân

    (ĐS&PL) - Sáng nay 10/10, MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa chính thức tổ chức lễ rước dâu cực hoành tráng, chính thức về chung một nhà.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã trở nên quá bận rộn khi liên tục theo dõi và ngóng chờ những bức ảnh đám cưới hạnh phúc của nhiều sao Việt, trong đó đáng chú ý là màn khóa môi siêu ngọt trong ngày trọng đại của MC Liêu Hà Trinh và chú rể Anh Khoa.

    dam cuoi mc lieu ha trinh chu re anh khoa
    Chú rể Anh Khoa và cô dâu Liêu Hà Trinh trao nhau những nụ hôn ngọt ngào

    Trong ngày trọng đại, cả hai không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào để lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp và hạnh phúc nhất của cuộc đời. Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc này, ai nấy đều vui mừng và gửi những lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi tân lang - tân nương.

    dam cuoi mc lieu ha trinh chu re anh khoa 2
    Cả hai cùng trao cho nhau những ánh mắt tình tứ và hạnh phúc trong ngày cưới.

    Cũng trong ngày lễ, dàn phù dâu phụ rể cũng nhận về không ngớt những lời khen, cho rằng đây là đám cưới quy tụ nhiều “Trai xinh gái đẹp nhất” từ trước đến nay, những với gương mặt trẻ trong làm giải trí Việt như: Nghệ sĩ hài Khả Như, MC Kim Qúy, Otis, MC Tài Danh và một số bạn bè thân thiết.

    dam cuoi mc lieu ha trinh chu re anh khoa 3
    Dàn phù dâu hết sức đáng yêu và lầy lội khi liên tục tạo ra những bức ảnh đáng yêu.

    Trong ngày lễ Vu quy trọng đại, cô dâu Liêu Hà Trinh và chú rể Anh Khoa nổi bật với trang phục áo dài đỏ truyền thống, lên xe hoa xích lô với biểu cảm rạng rỡ và hạnh phúc, hình ảnh chú rể cùng họ hàng nhà trai xuất hiện trên những chiếc xe hoa xích lô, nối đuôi nhau bưng theo dàn tráp lễ vật khiến nhiều người dành lời khen ngợi khi giữ được nét văn hóa truyền thống.

    dam cuoi mc lieu ha trinh chu re anh khoa 4
    Cả hai chuẩn bị trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày trọng đại.

    Được biết, gia đình chú rể Anh Khóa vốn là người gốc Bạc Liêu, nhiều năm sinh sống xa quê nhưng vẫn luôn nhớ về cội nguồn và mong muốn gìn giữ giá trị văn hóa, truyền thống ấy ngay cả trong lễ cưới của con trai. Vì vậy, đám cưới được tổ chức theo lối văn hóa truyền thống. Sau lễ phần lễ ra mắt gia tiên và họ hàng hai bên, hôn lễ chính thức của vợ chồng Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa sẽ được diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại một Nhà hàng khách sạn cao cấp.

    V.L

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-khoa-moi-sieu-ngot-cua-co-dau-mc-lieu-ha-trinh-va-chu-re-doanh-nhan-a553759.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan