+Aa-
    Zalo

    Màn kịch của gã đàn ông ngoại tình với bạn của vợ: Linh tính của người vợ (phần 2)

    (ĐS&PL) - Càng ngày, người vợ càng nghi ngờ việc chồng mình ngoại tình và tâm sự với bạn bè rằng nếu cô chết thì chắc chắn chồng cô có liên quan.

    Ngày 5/5/2009, cảnh sát Columbia, bang Illinois, Mỹ bước vào một ngôi nhà hai tầng và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi Sheri Coleman và hai con của cô bị sát hại. Phải mất hai năm và hàng nghìn giờ làm việc tích cực của cảnh sát, hung thủ mới lộ diện. Đáng nói, đó lại là người mà không ai có thể ngờ.

    Những bức thư đe dọa

    Bất chấp những mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân của mình, Sheri Coleman nói với bạn bè rằng cô rất yêu chồng mình là Chris Coleman và không bao giờ nghĩ tới việc từ bỏ anh.

    Vào tháng 11/2008, mọi thứ trong cuộc hôn nhân trở nên tồi tệ hơn. Chris tâm sự với một người bạn rằng anh dự định ly hôn với Sheri nhưng sẽ đợi sau kỳ nghỉ để nói chuyện với cô. Trong khi đó, Sheri cũng nói với bạn mình rằng nghi ngờ Chris ngoại tình.

    man kich cua ga dan ong cap voi ban cua vo cuoc hon nhan khong con tinh yeu
    Hai vợ chồng Sheri Coleman và Chris Coleman.

    Bất chấp tất cả những điều này, Sheri vẫn quyết tâm giữ cuộc hôn nhân của họ. Trong khi đó, Chris cũng e ngại về việc ly hôn vì có thể ảnh hưởng đến vị trí công việc của anh và dù sao hai vợ chồng đang có những thứ khác phải lo.

    Vào giữa tháng 11/2008, hai vợ chồng họ nhận được một e-mail đe dọa với lời lẽ tục tĩu. Chris đã báo cảnh sát. Cơ quan chức năng sau đó cử người tuần tra quanh nhà anh trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, camera giám sát cũng được lắp hướng vào hộp thư của nhà Chris. Tuy nhiên, cả camera và các cuộc tuần tra đều không mang lại kết quả.

    Bức thư cuối cùng được gửi đến vào tháng 4/2009 với nội dung: “Đây là cảnh báo cuối cùng của ta! Cơn ác mộng của các ngươi sắp xảy ra!”

    Trong cùng khoảng thời gian này, Sheri nói với bạn bè rằng thái độ của Chris đã thay đổi. Cô ngày càng tin rằng chồng ngoại tình. Thậm chí Sheri từng nói với một số người linh tính của mình rằng nếu cô chết trong một vụ mưu sát thì chắc chắn Chris là hung thủ.

    Bi kịch lúc sáng sớm

    Sau cái chết của ba mẹ con Sheri, Chris Coleman được đưa đến trụ sở Cảnh sát Columbia để phỏng vấn.

    Chris nói rằng đã dành cả ngày hôm trước để chơi với con và xem tivi. Cuối ngày, hai vợ chồng đưa các con lên giường rồi âu yếm chúng. Chris nói Sheri sau đó đã ngủ thiếp đi trong vòng tay anh.

    Vào 5h45 ngày 5/5/2009, Chris nói mình rời nhà để tới một phòng tập thể dục ở phía nam quận St. Louis. Sau đó, anh gửi tin nhắn và gọi tới điện thoại của vợ nhưng cô không phản hồi. Chris liền nhờ một người hàng xóm là cảnh sát sang nhà để kiểm tra tình hình. Lúc này, người hàng xóm phát hiện ba mẹ con Sheri đã tử vong.

    Chris được đưa đến trụ sở Cảnh sát Columbia và phỏng vấn. Một điều mà các nhà chức trách thấy lạ là Chris không bao giờ đề cập đến hệ thống an ninh của gia đình, thứ có thể phát hiện kẻ đột nhập.

    Trong cuộc kiểm tra sau đó, cả camera an ninh của gia đình anh và hàng xóm đều không cho thấy có ai ra vào ngôi nhà ngoài Chris.

    Điều tra viên sau đó hỏi Chris về những vấn đề trong hôn nhân, điều mà anh ta hầu như phủ nhận. Anh ta nói với họ rằng có một người bạn thân tên là Tara Lintz, nhưng phủ nhận có quan hệ tình cảm. Tara Lintz là bạn của Sheri từ thời trung học. Cô đã giới thiệu Tara với chồng vào tháng 11/2008.

    Tuy nhiên, cuộc điều tra của cảnh sát sau đó lại cho thấy sự thật hoàn toàn khác.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Fox2now, Themidwestcrimefiles)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-kich-cua-ga-dan-ong-cap-voi-ban-cua-vo-linh-tinh-cua-nguoi-vo-phan-2-a585616.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan