+Aa-
    Zalo

    Mãn nhãn với những màn nhảy cực chất của học sinh trong mùa bế giảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những động tác đẹp mắt, teen 10X đã khiến người xem thán phục trước những màn biểu diễn sôi động trên sân khấu.

    Với những động tác đẹp mắt, teen 10X đã khiến người xem thán phục trước những màn biểu diễn sôi động trên sân khấu.

    Một tiết mục sôi động trong lễ bế giảng trường THPT Nguyễn Hiền. Ảnh cắt từ clip

    Tháng 5, mùa của những buổi bế giảng, tri ân và trưởng thành của học sinh cuối cấp. Ngoài những hình ảnh xinh đẹp của các nữ sinh, những giây phút xúc động khi phải nói lời chia tay thầy cô, bạn bè và ngôi trường thân yêu còn có cả những khoảnh khắc văn nghệ "cực sung’’ của các cô cậu học trò.

    Dù không phải là sân khấu hoành tráng mà chỉ là một sân khấu đủ rộng, các nhóm học sinh đã thể hiện tài năng nhảy không thua kém gì những vũ công chuyên nghiệp. Các clip nhảy đẹp mắt này đã được chia sẻ rầm rộ trên facebook, khiến cho cư dân mạng từ thích thú đến phải dành hết lời khen cho những màn chuyên nghiệp của học sinh thế hệ 10x.

    Bùa yêu (Dance Cover) - 11 Văn - THPT Chuyên Trần Phú, Hải Phòng

    [presscloud]2602[/presscloud]

    Bùa yêu của ca sĩ Bích Phương dù mới ra mắt chưa được bao lâu đã nhanh chóng trở thành chất liệu được nhiều bạn học sinh lựa chọn cho tiết mục biểu diễn của mình và clip ở trên chính là một trong những clip được cư dân mạng chú ý nhiều nhất.

    Trong trang phục truyền thống cùng chiếc quạt, giai điệu của Bùa yêu đã được tái hiện lại qua những động tác múa mềm mại, uyển chuyển mà không kém phần mạnh mẽ.

    Vũ điệu "Đóa hoa hồng" của Chi Pu nối tiếp LK nhạc US-UK và K-pop trong lễ bế giảng trường THPT Nguyễn Hiền, TP.HCM

    [presscloud]2603[/presscloud]

    Vẫn là những cô cậu học trò với quần đen, áo trắng nhưng 21 học sinh đến từ lớp 11 của trường THPT Nguyễn Hiền (TP.HCM) đã khiến người xem phải thật sự nể phục vì những động tác chuyên nghiệp như vũ công.

    Qua nền nhạc sôi động của 5 ca khúc Friends (Marshmello & Anne Marie), Bboom Bboom (MOMOLAND), Ain't My Fault (Zara Larsson), Just Dance (MIXNINE), Đóa Hoa Hồng (Chi Pu), tiết mục của nhóm bạn trẻ trở nên “chất” hết nấc.

    BTS Mashup Dance cover (Whatever Crew) đến từ trường THPT Hoài Đức B, Hà Nội

    [presscloud]2600[/presscloud]

    Nhóm nhảy của 4 nữ sinh và 3 nam sinh đã tạo nên một BTS phiên bản Hoài Đức B vô cùng xuất sắc. Mọi động tác, biểu cảm của các thành viên nhóm đều rất nhuần nhuyễn, rất ngầu.

    Latata (dance cover), trường THCS Nguyễn Tri Phương, Hà Nội

    [presscloud]2599[/presscloud]

    Một trong những bản hit của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc (G)I-DLE, Latata đã thực sự khiến 5 học sinh của trường THCS Nguyễn Tri Phương tỏa sáng trong lễ bế giảng. Trong trang phục hiện đại, cá tính, nhóm nhảy đã thể hiện được những động tác, biểu cảm của các thành viên (G)I-DLE.

    Hàng loạt bản hit của KPop gói gọn trong một tiết mục của học sinh trường THPT Bà Điểm

    [presscloud]2601[/presscloud]

    Hàng loạt bản hit Love Scenario (IKON), Lady (EXID), Everyday (WINNER), Boss (NCT U), Pick me ss2, Boomerang (Wanna One) được 7 nam thanh nữ tú trường THPT Bà Điểm thể hiện nhuần nhuyễn qua các động tác không thua kém dân chuyên nghiệp.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-nhan-voi-nhung-man-nhay-cuc-chat-cua-hoc-sinh-trong-mua-be-giang-a230795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan