+Aa-
    Zalo

    Mang thương tật vì giúp đỡ bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 7/12, VKS huyện Định Quán (Đồng Nai) vừa hoàn tất cáo trạng chuyển cho TAND cùng cấp để xét xử bị can Nguyễn Trường Long về tội cố ý gây thương tích...

    (ĐSPL) - Chiều 7/12, VKS huyện Định Quán (Đồng Nai) vừa hoàn tất cáo trạng chuyển cho TAND cùng cấp để xét xử bị can Nguyễn Trường Long về tội cố ý gây thương tích.
    Nguyễn Trường Long (19 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) và N.T.Đ. H. (16 tuổi, ngụ huyện Định Quán) có tình cảm yêu đương với nhau. Do một số chuyện không hay nên giữa Long và H. đã xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 23h ngày 14/8, Long hẹn H. đến quán cà phê N. thuộc Khu phố Hiệp Quyết, Thị trấn Định Quán để nói chuyện.
    Mang thương tật vì giúp đỡ bạn

    Mang thương tật vì giúp đỡ bạn. (Ảnh minh họa).

    Do buổi tối nên H. đã rủ thêm ba người bạn đi cùng gồm: Nguyễn Sĩ Bảo Ngọc,  Hà Thúc Quân và Phan Minh Châu. Lúc đi Châu có mang theo một khúc cây để phòng thân. Khi tới quán cà phê N., Ngọc và Quân đứng ngoài cổng còn H. và anh Châu đi vào trong quán nói chuyện với Long.
    Tại đây, Long yêu cầu anh Châu ra ngoài để mình nói chuyện riêng với H. Tuy nhiên anh Châu không đồng ý, đồng thời cầm khúc cây gỗ đưa về phía Long nói: “Có gì cứ nói ở đây, khuya rồi không đi đâu hết”. Nghĩ anh Châu có ý định đánh mình nên Long chạy vào bên trong quán, lấy một con dao thái lan và một cái đèn pin. Long dùng đèn pin chiếu vào mặt anh Châu, làm anh Châu bị chói mắt. Sau đó, Long cầm dao đâm 5 nhát vào người anh Châu gây thương tích. Sau đó, Châu dùng cây đánh lại Long thì được mọi người can ngăn. Anh Châu được đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật là 36\% còn Long thì bị khống chế, bắt giao cho công an xử lý.
    Tại Cơ quan điều tra, Long đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-thuong-tat-vi-giup-do-ban-a72904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan