+Aa-
    Zalo

    Mang trả xe tai nạn bị đâm chết: Đã bắt được nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi trả xe máy, vừa rời khỏi 1 nhà ở xã Quỳnh Trang, anh Trần Qúy Ngọc bất ngờ bị một đối tượng đâm và tử vong. Đến nay, CQĐT đã bắt được hung thủ gây án.

    (ĐSPL) - Sau khi trả xe máy, vừa rời khỏi 1 nhà ở xã Quỳnh Trang, anh Trần Qúy Ngọc (SN 1986) bất ngờ bị một số đối tượng đâm tử vong sau đó tại bệnh viện. Sau một ngày tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm dẫn đến cái chết của anh Ngọc.

    Theo đó, vào khoảng 13h15 ngày 13/9, bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tiếp nhận bệnh nhân 1 bệnh nhân bị đâm trọng thương ở vùng bụng trong tình trạng nguy kịch. Thông tin từ Bác sỹ Hồ Văn Chính, trưởng Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cho biết, khi vào viện, bệnh nhân được xác định là Trần Quý Ngọc (SN 1986), trú tại xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Các bác sỹ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.


    Người nhà "chết lặng" khi nhận hung tin về anh Ngọc

    Tại bệnh viện, chị Trần Thị Mẫn (SN 1986) – vợ anh Ngọc khóc ngất cho biết, vào trưa nay, anh Ngọc đã đưa chiếc xe máy lên xã Quỳnh Trang để trả (vì trước đó anh Ngọc đã gây ra tai nạn, giờ sửa chữa xong để trả lại). Tuy nhiên, khi anh Ngọc vừa ra khỏi nhà gia đình ấy đã bị một số đối tượng truy sát gây trọng thương và tử vong sau khi đến bệnh viện.

    Chị Mẫn - vợ anh Ngọc khóc ngất trước sự việc đau lòng trên

    Theo chị Hồ Thị Thảo (SN 1988), nhân viên công ty Honda Đại Thành cho biết: “Vào trưa nay, anh Ngọc bảo là tranh thủ đi trả xe máy ở Quỳnh Trang rồi đầu giờ chiều về làm. Đến khoảng 14h, tôi đang ngồi ở bàn lễ tân của công ty thì bất ngờ có điện thoại đến và đầu dây bên kia bảo anh Ngọc đang ở bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu. Liền ngay sau đó, chúng tôi đã có mặt ở bệnh viện và bất ngờ nhận hung tin anh Ngọc bị đâm và tử vong tại bệnh viện”.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để nắm thông tin và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án.

    Theo Đại tá Trần Ngọc Sơn- Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai cho biết: Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan đã có mặt tại bệnh viện huyện Quỳnh Lưu để nắm thông tin từ gia đình nạn nhân. Đồng thời, CQĐT đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng để sớm tìm ra hung thủ gây án.

    Chỉ sau gần 2 giờ điều tra, cơ quan công an đã vận động được 6 đối tượng có liên quan đến vụ việc ra đầu thú. Qua lời khai các đối tượng và chứng cứ thu thập được, Công an Thị xã Hoàng Mai tiến hành bắt giữ nghi can chính trong vụ án mạng.

    Vào sáng nay 14/9, trao đổi với PV, Đại tá Sơn cho biết thêm: Hiện tại, cơ quan đã bắt tạm giam và lấy lời khai của nghi phạm Lê Công Tương (SN 1992), trú Quỳnh Trang (Tx. Hoàng Mai) – kẻ đã dùng dao đâm chết 1 người chỉ vì mâu thuẫn bồi thường tai nạn giao thông, đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Chính Tương là người trực tiếp dùng dao dâm vào bụng anh Trần Quý Ngọc, trú xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) làm anh trọng thương và tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu.

    Tại cơ quan điều tra, Tương bước đầu đã thú nhận mình là người dùng dao trực tiếp đâm anh Ngọc. Theo Tương, khi anh Ngọc đem xe đến nhà thấy xe đã được sửa xong nhưng phần đèn xe bị hỏng vẫn chưa được sửa. Tương yêu cầu anh Ngọc phải chịu trách nhiệm sửa nhưng anh Ngọc từ chối. Sau đó, 2 bên xảy ra cãi nhau kịch liệt. Trong lúc mâu thuẫn, bất ngờ Tương dùng dao đâm anh Ngọc khiến anh này gục xuống tại chỗ và tử vong sau khi được đưa vào viện cấp cứu

    Hung thủ Tương tại cơ quan điều tra

    Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai và thu thập thêm những bằng chứng để xác định hành vi phạm tội của Tương.

    Được biết, anh Ngọc hiện đang làm công nhân kỹ thuật tại công ty Honda Đại Thành, xóm 6, xã Quỳnh Hồng (Quỳnh Lưu). Trước thời điểm xảy ra án mạng, anh Ngọc đã gây ra 1 vụ tai nạn nhưng đến nay vẫn chưa thỏa thuận xong với gia đình nạn nhân. Vào ngày án mạng xảy ra, Ngọc đã đưa chiếc xe gây tai nạn trước đó đã được sửa chữa xong để trả lại cho bị hại thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]PzuzCWPIAZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-tra-xe-tai-nan-bi-dam-chet-da-bat-duoc-nghi-pham-a110501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.