+Aa-
    Zalo

    Mang vũ khí quân dụng đi "quậy" tụ điểm đá gà, 7 đối tượng bị bắt

    (ĐS&PL) - Khi Hoàng đến gần tụ điểm đá gà, Tuấn Anh sử dụng súng bút bắn 1 phát chỉ thiên. Nghe tiếng súng nổ, nhóm người đá gà bỏ chạy và la hét.

    Ngày 17/1/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 đối tượng về tội Gây rối trật tự công cộng; khởi tố vụ án, chuyển giao hồ sơ cho cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Kiên Giang, để tiếp tục xử lý các đối tượng này về tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng theo thẩm quyền.

    Theo Tuổi trẻ, nhóm người bị bắt tạm giam gồm: Trần Văn Hiền, Huỳnh Anh Vũ, Trần Minh Thành, Trần Lý Hoài Thanh, Lê Quốc Bảo, Phạm Hải Đảo (cùng ở tỉnh Sóc Trăng) và Trần Hồ Ngọc Hoàng (ở phường Dương Đông, TP.Phú Quốc).

    Theo kết quả điều tra, giữa tháng 12/2022, Hoàng nói với Hiền và Lê Tuấn Anh (Tuấn Anh đã bị Công an tỉnh Sóc Trăng bắt giam ở một vụ án khác) nhờ một số đối tượng ở đất liền giúp Hoàng quậy phá tụ điểm đá gà ở Phú Quốc.

    Sau đó, Hoàng gọi điện thoại cho Đảo (ở Sóc Trăng) qua Phú Quốc chơi và giúp Hoàng.

    mang vu khi quan dung di quay tu diem da ga 7 doi tuong bi bat

    Nhóm người quậy phá trường gà bằng vũ khí quân dụng bị công an bắt tạm giam. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Vào khoảng 3h ngày 1/1/2023, cả nhóm đi ô tô đến gần điểm đá gà tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP.Phú Quốc (khi đi mang theo 6 cây dao tự chế) rồi xuống xe đi bộ vào ẩn nấp trong lùm cây để đợi đến khi có đông người chơi sẽ chạy ra rượt đuổi và bắn súng đe dọa. Cũng tại đây, Hoàng đã phát cho đồng bọn mỗi người một khẩu súng.

    Đến khoảng 11h cùng ngày, thấy người chơi đá gà tập trung đông tại bãi đất trống, nhóm của đi đến gần và gọi điện thoại cho một nhóm khác mang súng và dao tự chế đến ở bên ngoài cảnh giới, để đề phòng người của nhóm đá gà đến đánh trả.

    Khi Hoàng đến gần tụ điểm đá gà, Tuấn Anh sử dụng súng bút bắn 1 phát chỉ thiên. Nghe tiếng súng nổ, nhóm người đá gà bỏ chạy và la hét.

    Nhóm của Hoàng tiếp tục sử dụng súng hoa cải bắn liên tiếp 2, 3 phát. Khi nhóm người đá gà bỏ chạy hết, nhóm của Hoàng mới lên xe ô tô rời khỏi hiện trường và vứt bỏ dao tự chế.

    Công an TP.Phú Quốc phối hợp với Tổ đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, giải quyết tệ nạn xã hội đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt Hoàng và nhóm người trên.

    Theo TTXVN, Công an thu giữ tám khẩu súng, trong đó có ba khẩu súng hoa cải và năm khẩu súng bút, cùng nhiều viên đạn và một số loại hung khí khác.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-vu-khi-quan-dung-di-quay-tu-diem-da-ga-7-doi-tuong-bi-bat-a563739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan