+Aa-
    Zalo

    Mạnh Hùng tuyên bố sẽ hạn chế sự nguy hiểm của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Tôi sẽ làm mọi cách để hạn chế sự nguy hiểm của Công Phượng, để cậu ấy không thể ghi bàn", Mạnh Cường nói.

    (ĐSPL)- "Trên sân Vinh ở trận đấu giữa SLNA gặp HAGL, tôi và Công Phượng ở 2 đầu chiến tuyến và sẽ là đối thủ của nhau. Tôi sẽ làm mọi cách để hạn chế sự nguy hiểm của Công Phượng, để cậu ấy không thể ghi bàn", Mạnh Cường nói. 
    Trở về từ Malaysia sau khi cùng U23 Việt Nam đoạt vé tham dự VCK U23 châu Á 2016, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã có những chia sẻ về những giây phút thăng hoa cùng U23 Việt Nam ở Malaysia. 
    Phạm Mạnh Hùng là một phát hiện lớn ở hàng phòng ngự U23 Việt Nam. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, khả năng đá phạt của cầu thủ này cũng rất đáng nể. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA đã có 2 quả đá phạt đưa bóng dội xà ngang U23 Malaysia. Chính vì lẽ đó anh có biệt danh là Hùng "xà ngang". Tuy nhiên cầu thủ này cũng không phải quá nuối tiếc khi U23 Việt Nam vẫn giành được chiến thắng quan trọng 2-1, qua đó góp phần giành ngôi nhì bảng I.
    Mạnh Hùng cũng cho biết trận “thủy chiến” với U23 Macau lại mang đến cho anh và các đồng đội sự hồi hộp đến thót tim. Cả đội vào trận với tinh thần hừng hực khí thế và vươn lên dẫn trước 6-0 ngay sau hiệp 1. 
    "Bên ngoài sân, các thầy liên tục thúc giục chúng tôi ghi thêm bàn thắng để yên tâm hơn trong việc so sánh hiệu số với các đội khác. Chúng tôi tiếp tục dâng lên để ghi bàn, nhưng thời gian cứ trôi đi trong sự sốt ruột của cả đội. Thậm chí có lúc chúng tôi nghĩ rằng đội sẽ bất lực trong việc ghi bàn bởi các cơ hội ngon ăn cứ lần lượt trôi qua.

    Mạnh Hùng "tuyên chiến" Công Phượng.

    Đúng lúc niềm tin xuống thấp nhất, Công Phượng đã tỏa sáng với cú cứa lòng đẹp mắt nâng tỉ số lên 7-0, toàn đội vỡ òa cảm xúc, cảm giác thật khó tả", anh kể. Sau đó, các cầu thủ U23 Việt Nam lại hồi hộp chờ đợi kết quả của các đối thủ cạnh tranh khác. Anh cho biết, khi chính thức biết được chúng ta đã có vé đi Qatar, toàn đội đã không thể chợp mắt cả đêm.
    Nhưng Mạnh Hùng cũng không có nhiều thời gian để mãi chìm đắm trong men say chiến thắng. Sau khi nghỉ ngơi 1 ngày ở TP.HCM, anh sẽ bay ra Vinh hội quân cùng SLNA chuẩn bị cho V.League. Ngày 12/4 tới, SLNA sẽ tiếp HAGL trên sân nhà. Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo Công Phượng trở về xứ Nghệ để đối đầu với đội bóng quê hương.
    Mạnh Hùng cho rằng đấy sẽ là một trận đấu hay, giàu cảm xúc, rất đáng để chờ đợi. Anh khẳng định: “Trên sân Vinh ở trận đấu giữa SLNA gặp HAGL, tôi và Công Phượng ở 2 đầu chiến tuyến và sẽ là đối thủ của nhau. Tôi sẽ làm mọi cách để hạn chế sự nguy hiểm của Công Phượng, để cậu ấy không thể ghi bàn. Chắc chắn trên sân chúng tôi không thể là bạn bè, còn khi trận đấu kết thúc tôi sẽ mời Công Phượng đi ăn, đi uống café, đi ngắm cảnh thành phố Vinh…”. Với câu nói này, Mạnh Hùng đã cho thấy thái độ thi đấu rất chuyên nghiệp mình. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-hung-tuyen-bo-se-han-che-su-nguy-hiem-cua-cong-phuong-a89568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan