+Aa-
    Zalo

    Mạnh Quân, cậu con trai tâm lý đoán đúng ý mẹ với món quà bất ngờ Ngày của Mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù thường xuyên tặng mẹ những món quà giá trị, nhưng đây là lần đầu tiên nam diễn viên Mạnh Quân nhận được lời khen trực tiếp từ mẹ. Cậu con trai “tâm lý đoán đúng ý mẹ” đã bí mật lựa chọn quà và bất ngờ tặng mẹ nhân Ngày của mẹ!

    Mạnh Quân tâm lý đoán đúng ý mẹ với món quà ý nghĩa

    Diễn viên Mạnh Quân là nam nghệ sĩ trẻ, nổi tiếng với lối diễn duyên dáng, hài hước, gương mặt điển trai có khả năng hóa thân trong nhiều vai diễn ấn tượng. Đầu năm 2022, anh tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với khán giả màn ảnh Việt qua nhân vật “Bão” trong phim truyền hình được yêu thích “Lối về Miền Hoa”.

    Cùng với thành công trong sự nghiệp, cuộc sống thường ngày của Mạnh Quân cũng được quan tâm nhiều hơn. Nam nghệ sĩ có đời tư sạch, không scandal, thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, anh còn đặc biệt lựa chọn một món quà ý nghĩa tặng mẹ để gửi gắm câu "Con yêu mẹ" tới mẹ nhân Ngày của mẹ.

    Được biết, sản phẩm mà Mạnh Quân lựa chọn là một chiếc ghế massage toàn thân mang thương hiệu Toshiko. Nam diễn viên chia sẻ đã từng nghe thấy mẹ nói chuyện với người quen việc ngồi thử ghế massage trong trung tâm thương mại nhưng vẫn lăn tăn không dám mua. Vậy nên, nhân dịp ngày đặc biệt, anh đã bí mật tìm hiểu một thương hiệu bán uy tín để đặt ngay một chiếc ghế matxa chất lượng dành tặng mẹ.

    Mạnh Quân cũng chia sẻ thêm, mẫu máy massage toàn thân anh ưng ý có tên gọi là ghế massage Toshiko T22. Thiết bị này không chỉ đa năng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay mà còn có kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng rất thích hợp với không gian sống của gia đình.

    Nhờ món quà bất ngờ hội tụ đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và chất lượng, nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết mẹ của anh không chỉ hài lòng, mà còn trực tiếp nói lời cảm ơn cậu con trai tình cảm và tâm lý!

    Tìm hiểu về mẫu ghế massage Toshiko T22

    Là món quà đặc biệt diễn viên Mạnh Quân lựa chọn để gửi gắm lời cảm ơn mẹ, ghế massage Toshiko T22 sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn các dòng ghế massage toàn thân cùng phân khúc giá. Nếu bạn đang đau đầu không biết Ngày của mẹ tặng quà gì, có thể tham khảo ngay mẫu ghế massage này:

    Công nghệ điều khiển giọng nói

    Tính năng điều khiển bằng giọng nói trong các mẫu ghế mát xa toàn thân giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển các chế độ massage chỉ bằng các câu lệnh đơn giản. Với gia đình có người già, người khó tiếp cận với công nghệ, người mắt kém… thì chức năng thông minh này thực sự vô cùng tiện lợi và hữu ích.

    Công nghệ I-on âm lọc không khí

    Toshiko Việt Nam ứng dụng công nghệ I-ON âm cho mẫu ghế massage toàn thân T22 giúp người dùng được thư giãn trong một bầu không khí sạch và trong lành hơn. Cụ thể, các hạt I-on âm có khả năng bám vào các hạt bụi và chất rắn siêu nhỏ lơ lửng trong không khí, kết tủa chúng thành những hạt nặng rơi xuống đất. 

    Mặt khác, I-on âm cũng có tác dụng trong việc làm giảm thời gian máu ngưng tụ, cải thiện lưu thông máu cũng như hàm lượng oxy trong máu.

    Công nghệ Body Scan quét tìm huyệt đạo

    Body Scan được hiểu là quét toàn bộ cơ thể. Tính năng này của ghế massage giúp các con lăn massage xác định huyệt đạo chính xác trên cơ thể người dùng, từ đó thực hiện các động tác day, miết, bấm huyệt… tốt hơn, mang lại hiệu quả massage cao hơn. 

    Công nghệ cảm biến lùi tường

    Có rất ít mẫu ghế matxa toàn thân trên thị trường sở hữu công nghệ thông minh này. Cảm biến lùi tường (tên tiếng anh là Zero Wall) là tính năng tiên tiến bậc nhất hiện nay được thiết kế ở phần chân phía sau mỗi chiếc ghế, giúp cho ghế có thể tự động di chuyển lên phía trước và duy trì khoảng cách an toàn ngay phát hiện vị trí ghế quá sát với tường.

    Đây là cách để tăng tính an toàn và tiết kiệm không gian sống cho người sử dụng nên đặc biệt phù hợp với những gia đình ở chung cư hoặc nơi đặt ghế massage có diện tích nhỏ. 

    Chỉ vài ngày nữa thôi là đến Ngày của mẹ, nếu bạn đang tìm quà tặng mẹ, bạn có thể tham khảo chiếc ghế massage toàn thân Toshiko T22 mà nam diễn viên Mạnh Quân chia sẻ nhé!

    Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các mẫu ghế mát xa khác, hoặc cần tham khảo giá ghế massage chính xác, bạn có thể truy cập vào website: https://toshiko.vn/ hoặc liên hệ tới hotline 1900 1891 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-quan-cau-con-trai-tam-ly-doan-dung-y-me-voi-mon-qua-bat-ngo-ngay-cua-me-a535812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.