+Aa-
    Zalo

    Mất 5.000 đồng, chồng dùng dao đâm chết vợ trong cơn say

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 25/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa bắt khẩn cấp ông Nguyễn Ngọc Hân (52 tuổi) ngụ khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi (Cà Mau).

    Chiều 25/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa bắt khẩn cấp ông Nguyễn Ngọc Hân (52 tuổi) ngụ khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi (Cà Mau). 
    Cô giáo bị chồng nhậu say đâm chết
    Người dân tập trung đông đúc tại hiện trường để theo dõi vụ việc. Ảnh: Đ.T
    Nạn nhân chính là vợ ông Hân - bà Nguyễn Thanh Hồng (47 tuổi), giáo viên trường Tiểu học thị trấn Đầm Dơi.
    Theo tin tức ban đầu, vào ngày 24/10, sau cơn say, ông Hân lồm cồm dậy, móc túi quần lấy tiền mua thuốc hút nhưng không có. Lúc đó, ông Hân nghi vợ của mình là bà Hồng đã lấy 5.000 đồng trong túi quần. Bà Hồng khẳng định không lấy tiền của chồng nhưng ông này vẫn không tin. Hai vợ chồng xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận, ông Hân chộp được con dao Thái Lan và đâm một nhát vào ngực trái bà Hồng khiến bà tử vong.
    Nhận được tin báo, ngay trong đêm, cơ quan điều tra nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, bà Hồng bị thủng tim, rách một phần phổi và đứt một xương sườn.
    Chính quyền địa phương cho hay, ông Hân là người “vô công rồi nghề”, thường la cà nhậu nhẹt. Sáng ngày 24/10, ông Hân tổ chức nhậu tại nhà với anh vợ tới khoảng 12h trưa mới nghỉ.
    Ông Tạ Thanh Vũ, Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi cho biết, cô giáo Hồng có hoàn cảnh khó khăn, có 3 đứa con, trong đó một cháu bị nhiễm chất độc da cam. Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo thị trấn đã vận động đoàn thể, người dân địa phương mua hòm, tìm nơi chôn cất và lo hậu sự cho cô giáo Hồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-5000-dong-chong-dung-dao-dam-chet-vo-trong-con-say-a63374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan