+Aa-
    Zalo

    Mất cảm giác vì phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một phụ nữ người Australia đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín từ thời thiếu nữ và bây giờ, cô ấy đã hối hận và muốn cảnh báo những người khác hãy cân nhắc.

    (ĐSPL) – Một phụ nữ người Australia đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín từ thời thiếu nữ và bây giờ, cô ấy đã hối hận và muốn cảnh báo những người khác hãy cân nhắc khi làm việc đó.

    Đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo hồi 10 năm, Jasmine (tên thật đã được thay đổi) đã hối hận với quyết định của mình và muốn cảnh báo những người khác đừng làm phẫu thuật vùng kín như cô.

    Sự hối hận và lời cảnh báo của phụ nữ từng phẫu thuật vùng kín
    Hơn 10 năm sau khi phẫu thuật vùng kín, Jasmine cảm thấy rất hối hận. Ảnh minh họa.

    Jasmine cho biết, sau khi phẫu thuật vùng kín, cô trở nên lãnh cảm, không còn cảm xúc gì khi xem những hình ảnh khiêu dâm nữa.

    "Khi tôi nhìn thấy mọi loại tài liệu khiêu dâm, tôi đều gần như vô cảm giống như trước tuổi dậy thì vậy”, Jasmine tâm sự. “Về cơ bản, tôi giống như một con búp bê Barbie xinh xắn nhưng lại mất cảm giác mặn mà với chuyện chăn gối".

    Jasmine đã chia sẻ về vấn đề nhạy cảm này trong một chương trình truyền hình thực tế.

    “Khi thấy âm đạo của mình có vẻ không hấp dẫn, tôi đã quyết định phải đi sửa chữa nó". Bỏ qua lời khuyên từ mẹ, bạn trai và thậm chí cả bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rằng không cần phẫu thuật vùng kín, Jasmine vẫn nhất quyết làm theo ý mình. Ở tuổi 19, Jasmine đã trải qua một phẫu thuật âm đạo bên trong - một thủ thuật mà môi âm đạo bên trong được phẫu thuật thay đổi.

    Hiện giờ ở tuổi 31, cô cảm thấy vô cùng hối tiếc về ca phẫu thuật và nói rằng cô vẫn cảm thấy không hài lòng với vẻ bề ngoài âm đạo của mình.

    Khi Jasmine trải qua phẫu thuật cách đây hơn 10 năm, lúc đó, đây vẫn còn là một khái niệm tương đối mới mẻ. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo hiện nay ngày càng trở nên phổ biến, với nhiều phụ nữ muốn “làm đẹp” vùng kín để đạt được sự hoàn hảo trong “chuyện ấy”.

    Một nghiên cứu mới cho thấy, sự quan tâm của phụ nữ Australia tới phẫu thuật vùng kín ngày càng tăng bởi rất nhiều người bày tỏ sự không hài lòng với vẻ bề ngoài bộ phận sinh dục của họ.

    Tiến sĩ Laith Barnouti, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ kiêm bác sĩ phẫu thuật tái tạo có trụ sở tại Sydney (Australia), cho biết, ông đã gặp nhiều phụ nữ đến trung tâm của ông để yêu cầu về phẫu thuật âm đạo.

    Tiến sĩ Barnouti cho biết hầu hết những phụ nữ này đều trong độ tuổi 20, nhưng cũng có một số thanh thiếu niên đến với cha mẹ của họ.

    Ông nói rằng phụ nữ thường muốn phẫu thuật vì âm đạo của họ gây ra một số khó chịu về thể chất hoặc gây rối loạn.

    "Các cô gái thường phàn nàn về môi âm hộ của họ không đẹp, không đối xứng, và không hợp vệ sinh - họ xấu hổ về điều đó", Tiến sĩ Barnouti nói.

    Tuy nhiên, Jasmine – giờ đã là một bà mẹ 2 con, khuyên các bạn gái trẻ rằng hãy cân nhắc về việc phẫu thuật vùng kín và lấy cô làm một tấm gương.

    Jasmine muốn khuyên các cô gái hãy chấp nhận những gì mình có và nghĩ tới những rủi ro của việc phẫu thuật âm đạo.

    "Tôi đã quá tự tin rằng mình phải thực hiện phẫu thuật vùng kín trong khi tôi không cần phải làm nó. Cuối cùng, hậu quả mà tôi phải nhận lấy mà mất cảm giác về chuyện ấy”, Jasmine chia sẻ.

    Cô cũng đưa ra một thông điệp cho những ai đang cân nhắc về việc phẫu thuật âm đạo rằng: "Nếu bạn đang có ý định làm việc đó, thì hãy tìm ra được nguyên nhân thực sự cần thiết, chứ đừng chạy theo xu hướng làm đẹp thời thượng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-cam-giac-vi-phau-thuat-tham-my-vung-kin-a42410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trẻ hóa vùng kín bằng Laser ACTION II

    Trẻ hóa vùng kín bằng Laser ACTION II

    Đối với những chị em đã có gia đình và trải qua quá trình sinh nở thì bên cạnh việc làm đẹp bên ngoài họ cũng quan tâm đến việc nâng cấp vùng kín.