+Aa-
    Zalo

    Mất hết tiền lo đám cưới vì tin kẻ xin việc rởm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đóng vai người xin việc, người phụ nữ xưng tên Linh đến tiệm cắt tóc, giả tìm kiếm việc làm, sau đó lợi dụng lòng tin, sự sơ hở, thiếu cảnh giác của mọi người

    (ĐSPL) - Đóng vai người xin việc, người phụ nữ xưng tên Linh đến tiệm cắt tóc, giả tìm kiếm việc làm, sau đó lợi dụng lòng tin, sự sơ hở, thiếu cảnh giác của mọi người để thực hiện trộm cắp tài sản.
    Mất hết tiền lo đám cưới vì tin kẻ xin việc rởm
    Tiệm tóc, nơi xảy ra vụ trộm.
    Chiều ngày 15/6, công an phường Tân Mai, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành điều tra truy bắt thủ phạm trộm cắp tài sản xảy ra tại tiệm cắt tóc Trang Thúy Diễm, đường Trương Định thuộc phường Tân Mai.
    Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều ngày 13/6, trong khi chủ quán Phan Thị Bích Ly cùng em gái là Phan Thị Ngọc Hà đang ngồi xem ti vi thì có một người phụ nữ chạy xe máy hiệu Attila Elizabeth, chừng 27 tuổi xưng là Linh đến xin việc.
    Qua lời trình bày, Linh cho biết, cô mới sinh con được 5 tháng và hiện tại do chồng ở xa nên đang gặp khó khăn và cần xin việc làm. Do quán đang thiếu người, lại thấy Linh trình bày hoàn cảnh, kể lể khó khăn nên Ly đã thương tình nhận Linh vào làm việc.
    Cả 3 cùng ngồi trò chuyện đến khoảng 16h, Ly nói muốn ra chợ Tam Hiệp để mua kem phấn về sử dụng, lúc này Linh đề nghị được chở chị Ly đi mua hàng và Ly đồng ý. Khoảng 16h30, cả hai quay trở về tiệm tóc, lúc này Linh bày kem phấn ra trộn để sử dụng và Linh kêu Ly đi tắm còn mọi việc để Linh làm.
    Trong lúc Ly đi tắm, còn Hà mải xem tivi thì Linh lại yêu cầu Hà đi tìm cây tăm để cùng trộn kem phấn với Linh. Hà quay qua tìm tăm để trộn thì lúc này Linh vơ lấy ví tiền và điện thoại Iphone đang xạc ở tủ tivi bỏ vào áo khoác rồi đi thẳng vào bồn rửa tay.
    Do thấy Linh vào rửa tay nên Hà không nghi ngờ gì mà ra trộn kem phấn, rửa tay xong Linh nhanh chóng nói khát nước, muốn đi mua nước, vừa nói Linh vừa bước vội ra cửa lấy xe phóng đi nhanh.
    Thấy điều khác thường nên Hà vội hét lớn, Ly từ trong nhà nghe thấy nên phóng xe đuổi theo nhưng không kịp. Sau khi kiểm tra lại thì Ly phát hiện chiếc ví đựng hơn 80 triệu tiền chuẩn bị lo cho đám cưới và chiếc iphone 5 đã biến mất cùng cô xin việc rởm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-het-tien-lo-dam-cuoi-vi-tin-ke-xin-viec-rom-a37020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vào tù vì trộm cắp tài sản của chủ nợ

    Vào tù vì trộm cắp tài sản của chủ nợ

    Một đối tượng thế chấp sổ đỏ và mượn tiền rồi cho người khác mượn lại ăn chênh lệch phần trăm. Khi biết chủ nợ đi vắng, đối tượng này đã cùng đồng bọn bẻ khóa vào trộm cắp hòng lấy lại các thứ đã thế chấp để tránh việc trả lãi. Đồng thời, các đối tượng này cũng lấy một số tài sản có giá trị khác và tổng giá trị tài sản trộm cắp được là hơn 35 triệu đồng.