+Aa-
    Zalo

    Mặt mộc "đẹp phát hờn" của mỹ nam "Trần Tình Lệnh" gây sốt mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh mặt mộc của Tiêu Chiến đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên Weibo bởi nhan sắc quá hoàn hảo của nam diễn viên "Trần Tình Lệnh".

    Loạt ảnh mặt mộc của Tiêu Chiến đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên Weibo bởi nhan sắc quá hoàn hảo của nam diễn viên "Trần Tình Lệnh".

    Tiêu Chiến nổi lên như một hiện tượng sau bộ phim Trần tình lệnh phát sóng. Anh cũng được công nhận là một mỹ nam với đường nét ngũ quan hoàn hảo, khiến nhiều fan girl say đắm.

    Nam minh tinh gia nhập giới giải trí với vai trò là thành viên một nhóm nhạc, nhưng không thành công như kỳ vọng. Anh chàng chuyển hướng sang diễn xuất và trở thành ngôi sao hạng A đình đám làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

    Mới đây, loạt ảnh mặt mộc của nam diễn viên bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên Weibo và lập tức thu hút sự chú ý từ netizen. Theo đó, những bức ảnh này đều được chụp bằng camera thường, chưa qua chỉnh sửa và Tiêu Chiến cũng không hề trang điểm. 

    Mặc dù vậy, vẻ ngoài của mỹ nam sinh năm 1991 vẫn vô cùng nổi bật và cuốn hút. Tiêu Chiến trông rất trẻ trung, trông như chàng trai mới ngoài 20 tuổi, dù tuổi thật của anh năm nay đã 29 tuổi.

    So với những hình ảnh được studio đăng tải, nhan sắc của nam diễn viên không hề bị “dìm hàng” mà còn trở nên gần gũi, chân thực hơn với khán giả.

    Tiêu Chiến sở hữu làn da trắng, mịn màng đến mức chị em cũng phải ghen. Các đường nét trên khuôn mặt mỹ nam "Trần Tình Lệnh" cũng vô cùng sắc nét, hoàn hảo, không cần nhờ đến sự hỗ trợ của việc trang điểm. 

    Góc nghiêng thần thánh của nam diễn viên khiến người hâm mộ "thổn thức".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-moc-dep-phat-hon-cua-my-nam-tran-tinh-lenh-gay-sot-mang-xa-hoi-a310004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan