+Aa-
    Zalo

    Mất sóng cục bộ tại TP.HCM, MobiFone xin lỗi và đền bù khách hàng

    (ĐS&PL) - Chiều muộn 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực ở TP.HCM khó sử dụng dịch vụ.

    Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.

    Theo Tuổi Trẻ, đông đảo thuê bao MobiFone tại TP.HCM cho biết đã nhận được tin nhắn thông báo được tặng dung lượng dữ liệu, số phút thoại.

    mat song cuc bo tai tphcm mobifone xin loi va den bu khach hang

    Nội dung tin nhắn thông báo đền bù của MobiFone. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Cụ thể, các thuê bao được "tri ân" dung lượng 4GB data, 10 phút gọi thoại liên mạng, 20 phút gọi thoại nội mạng. Tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận thông báo tặng thành công.

    Nhiều thuê bao cho biết mức tặng chưa được như kỳ vọng nhưng cũng ghi nhận thái độ cầu thị của nhà mạng MobiFone với khách hàng của mình.

    TTXVN đưa tin, trước đó, trên các diễn đàn thông tin phản ánh từ khoảng 17 giờ, người dùng thuê bao MobiFone gặp hiện tượng mất sóng, không liên lạc được và truy cập 4G.

    Đây là lần thứ hai trong vòng 3 tháng mạng MobiFone gặp sự cố tại phía Nam. Trước đó vào sáng 24/10/2022, hàng loạt thuê bao mạng này cũng gặp sự cố.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-song-cuc-bo-tai-tphcm-mobifone-xin-loi-va-den-bu-khach-hang-a562555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan