+Aa-
    Zalo

    Mất trinh vì một lần ham chơi, đi bar cùng bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Cái lần đầu tiên" của em diễn ra vô vị, đau đớn và không hề có chút cảm xúc nào. Giờ, em vô cùng hoang mang, sợ hãi và muốn nhờ ban tư vấn giúp em.

    (ĐSPL) - "Cái lần đầu tiên" của em diễn ra vô vị, đau đớn và không hề có chút cảm xúc nào. Giờ, em vô cùng hoang mang, sợ hãi và muốn nhờ ban tư vấn giúp em.

    Em học ở Sài Gòn và mới quen một anh quê ở Ninh Thuận trong vòng 1 tháng rưỡi. Cuối tháng 7 anh ấy rủ em đi đám cưới bạn anh ở quê. Do cũng sẵn có cảm tình và ham chơi nên em đã đồng ý.

    Đám cưới bạn anh xong em đi bar cùng anh và bạn của anh. Em có uống rượu nhưng không say, chỉ mệt. Lúc về em ngủ thiếp đi, em có cảm giác ai đó cởi đồ mình, mở mắt ra em thấy anh đang hôn em. Em đã chống cự, em khóc. Lúc đầu anh cố làm bằng được nhưng sau thấy em khóc anh đã xin lỗi rồi dỗ dành em và nói em ngủ đi anh sẽ không làm gì hết. Nhưng được một lúc anh lại vậy. Em vừa mệt vừa sợ nhưng nói thật trong lòng em có phần không muốn chống cự nữa, em để mọi thứ diễn ra dễ dàng. Lần đầu của em diễn ra vô vị, đau đớn và không hề có chút cảm xúc nào.

    Mất trinh vì một lần ham chơi
    Ảnh minh họa.

    Trước đây có người yêu nhưng chưa bao giờ bọn em đi quá giới hạn cả, vậy mà lần này em lại để mất trinh tiết của mình một cách dễ dàng như vậy. Về Sài Gòn, anh vẫn chủ động liên lạc với em nhưng em thấy hoang mang. Em không biết nên làm thế nào nữa, tiếp tục quen anh hay không liên lạc nữa. Em lo lắng: sợ anh bỏ rơi em, sợ nếu người sau này em lấy không phải là anh thì chồng em có chấp nhận  một người con gái mất trinh như em không? Hiện giờ em đang giữ quan hệ với anh em cũng ko cắt nghĩa được đó là tình yêu hay là sự níu giữ vì sợ hãi nữa. Em không dám gặp ai, không dám ra đường. Em không dám đối mặt với gia đình và bạn bè.

    Giờ đây, em đang chìm trong cảm giác tội lỗi, bứt rứt. Cứ mỗi khi ai nói tới chuyện trinh tiết là em lại giật mình. Em phải làm gì bây giờ?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Chào em!

    Chị rất thông cảm và hiểu tâm trạng của em trong lúc này; khi mà đã quá vô tư, thiếu kinh nghiệm sống để rồi tự đưa mình vào hoàn cảnh làm mất sự trinh tiết của người con gái. Đây là bài học đắt giá cho em nhưng không phải là em đã mất hết để bi quan đến vậy.

    Em hãy chiêm nghiệm tình cảm của mình; nếu thật sự em có tình cảm với anh ấy và anh ấy cũng có tình cảm với em thì vẫn có thể chấp nhận đựoc khi mà em có sự hiểu biết thấu đáo về anh ấy. Còn nếu như em thấy có những biểu hiện xem thường em từ anh ấy, trốn tránh thì em hãy quên ngay con ngưòi lợi dụng sở khanh đó đi, chỉ lấy đó là bài học nhớ đời thôi em ạ. Người yêu em thật lòng sẽ yêu tất cả những gì thuộc về em.

    Chúc em thành công và hạnh phúc!

    Thanh Tâm

    Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống & Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-trinh-vi-mot-lan-ham-choi-di-bar-cung-ban-trai-a39414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan