+Aa-
    Zalo

    Mật vụ Mỹ ngủ gật khi đang làm nhiệm vụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai mật vụ Mỹ bị phát hiện ngủ gật khi làm nhiệm vụ ở các địa điểm khác nhau, bao gồm Nhà Trắng và một đại sứ quán, cho thấy tình trạng làm việc quá tải của lực lượng này

    Hai mật vụ Mỹ bị phát hiện ngủ gật khi làm nhiệm vụ ở các địa điểm khác nhau, bao gồm Nhà Trắng và một đại sứ quán, cho thấy tình trạng làm việc quá tải của lực lượng này.

    Mật vụ Mỹ tại Nhà Trắng. Ảnh: AFP

    Theo báo cáo của Tổng thanh tra John Roth gửi tới Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ Joseph Clancy, một sĩ quan đã được trả tiền cho gần 60 giờ làm việc nhưng sau đó bị bắt vì tội ngủ gật ngày 11/8.

    Washington Post dẫn thông tin từ Văn phòng Tổng Thanh tra, cơ quan giám sát mật vụ Mỹ cho biết, sau khi bị phát hiện, một mật vụ giải thích rằng ông mệt mỏi do bị cảm. Trước đó, ông đã làm việc nhiều giờ liền trong chuyến đi của Tổng thống Barack Obama tới Kenya.

    Một mật vụ khác, bị bắt vào ngày 25/7, nói rằng môi trường làm việc nóng nực và thiếu nước khiến ông thiếp đi.

    Văn phòng Thanh tra không công bố danh tính, nhiệm vụ họ đang làm khi phạm lỗi và thời gian họ ngủ gật.

    Cơ quan Mật vụ Mỹ cho biết, các thành viên của lực lượng này có nhiệm vụ đảm bảo sự an toàn cho tổng thống, phó tổng thống, các quan chức chính phủ và nhà lãnh đạo cấp cao khác. Cơ quan không đồng ý với cáo buộc của ông Roth rằng làm việc quá tải khiến mật vụ mệt mỏi.

    “Lịch làm việc và trách nhiệm không liên quan tới những sai phạm của các sĩ quan. Ở cả hai trường hợp, họ đều đã có những ngày nghỉ trước khi nhận nhiệm vụ mới. Họ sẽ bị trừng phạt”, Nicole Mainor, phát ngôn viên Cơ quan Mật vụ nói.

    Gần đây, Cơ quan Mật vụ Mỹ phải đối mặt với hàng loạt sự cố, bao gồm việc để một người nhảy qua hàng rào Nhà Trắng năm 2014 và gã chỉ bị chặn lại sau khi tới gần cánh cửa dẫn vào tòa nhà.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]ydbvH24jnA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-vu-my-ngu-gat-khi-dang-lam-nhiem-vu-a116370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.