+Aa-
    Zalo

    Matt Liu đăng ảnh tình tứ bên Hương Giang, nhắn gửi ngọt ngào đến bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hương Giang khoe khung hình ngọt ngào chụp cùng với bạn trai Matt Liu nhân dịp sinh nhật tuổi 30 của cô.

    Ngày 29/12, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tình cảm cùng bạn trai trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp chuyển giới diện thiết kế váy bó sát, khoe vóc dáng nóng bỏng. Cô kết hợp cùng túi xách hàng hiệu. Trong khi đó, Matt Liu diện vest đen lịch lãm.

    Anh không ngại dành cho bạn gái nụ hôn đầy ngọt ngào trước ống kính. Kèm theo bức ảnh, Hương Giang thoải mái gắn thẻ bạn trai như một cách chứng minh mối quan hệ bền chặt của họ sau khi bước ra từ gameshow Người ấy là ai. Phía dưới bình luận, Hương Giang còn khoe ảnh chàng CEO đỏ mặt khi hôn má cô trong buổi tiệc sinh nhật.

    matt liu dang anh tinh tu ben huong giang nhan gui ngot ngao den ban gai1
    matt liu dang anh tinh tu ben huong giang nhan gui ngot ngao den ban gai3
    Matt Liu - Hương Giang tình tứ trong ngày sinh nhật của nàng Hậu. 

    Bạn trai Hương Giang cũng lãng mạn không kèm khi chia sẻ lời chúc tới nàng hậu trên trang cá nhân: "Happy birthday bae yêu. Chúc bae thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp, dù có gặp khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em, tâm sự với em, giải quyết cùng em, đồng hành & hỗ trợ em trong mọi thử thách trong tương lai".

    matt liu dang anh tinh tu ben huong giang nhan gui ngot ngao den ban gai2
    Hương Giang rạng ngời hạnh phúc bên bạn trai trong ngày sinh nhật.

    Cũng trong dịp sinh nhật Hương Giang, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến nữ ca sĩ. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn viết: “Chúc mừng sinh nhật người em gái bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong nhiều tiền nha. Em gái dễ thương lắm gọi cái là có mặt liền nhưng nhớ nhắc chứ không là em hay quên nha. Cũng qua bao nhiêu thăng trầm cùng nhau rồi, chúc em tuổi mới càng giàu gấp mấy lần để dắt đi chơi nhiều hơn nhé, luôn hạnh phúc”.

    matt liu dang anh tinh tu ben huong giang nhan gui ngot ngao den ban gai4
    Matt Liu tặng một chiếc bánh kem đặc biệt cho bạn gái. 

    Trước đó, khi nhìn lại 1 năm hẹn hò, Hương Giang cho biết giờ đây cả hai yêu nhau và hiểu nhau nhiều hơn: "Chắc có lẽ là yêu hơn đấy. Giang cảm thấy Matt yêu Giang nhiều hơn và Giang cũng thế. Gần như bây giờ, hai đứa mới ngấm được những gì đã trải qua và yêu nhau hơn rất nhiều.

    Matt cũng tự nhận ra điều đó. Khi yêu nhiều hơn thì Matt cũng quan tâm tới Giang nhiều hơn nữa, tới nỗi mà bạn bè Giang đều biết luôn. Ví dụ, Matt đang chơi một cái gì đấy mà chỉ cần nghe tin Giang đang làm gì thôi là có thể phân tâm ngay lập tức. Giang thấy cả hai đều đã thay đổi rất nhiều vì nhau", nữ ca sĩ tâm sự.

    Hương Giang và bạn trai hẹn hò sau chương trình Người ấy là ai. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, ăn uống... cùng hội bạn thân. Thời điểm người đẹp chuyển giới vướng ồn ào với antifan, cô hạn chế dùng mạng xã hội. Trong khi đó, Matt Liu cũng không có bất kỳ chia sẻ nào về bạn gái khiến nhiều người tò mò cặp đôi đã “đường ai nấy đi". Vì vậy, động thái mới nhất của họ trong dịp sinh nhật giọng ca Mùa để yêu thương là cách phủ nhận thông tin này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/matt-liu-dang-anh-tinh-tu-ben-huong-giang-nhan-gui-ngot-ngao-den-ban-gai-a524125.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan