+Aa-
    Zalo

    Mẫu SUV "hàng hiếm" Porsche Cayenne Turbo 2020 giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc Porsche Cayenne Turbo thứ ba thuộc thế hệ mới được đưa về Việt Nam, sau hai chiếc được nhập chính hãng thuộc cấu hình tiêu chuẩn và Coupe.

    Chiếc Porsche Cayenne Turbo thứ ba thuộc thế hệ mới được đưa về Việt Nam, sau hai chiếc được nhập chính hãng thuộc cấu hình tiêu chuẩn và Coupe.

    Cayenne là một trong những dòng xe ăn khách của Porsche tại Việt Nam. Tuy vậy, khách hàng thường lựa chọn phiên bản tiêu chuẩn hoặc S. Trong khi đó, phiên bản Turbo cao nhất có số lượng không nhiều, đặc biệt với thế hệ Cayenne thứ ba mới nhất.

    Cayenne là một trong những dòng xe ăn khách của Porsche tại Việt Nam.

    So với các phiên bản Cayenne khác, chiếc Turbo có sự khác biệt dễ thấy nhất là phần cản trước được thiết kế hầm hố, dữ dằn hơn. Hốc hút gió và lưới tản nhiệt được tạo hình vuông vắn và lớn hơn so với các phiên bản khác. Dải đèn định vị của phiên bản Turbo cũng được thiết kế theo dạng đèn kép so với dạng đèn đơn như các phiên bản khác. 

    Xe trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED Matrix với khả năng thích ứng.

    Bên hông chiếc Porsche Cayenne Turbo xuất hiện bộ mâm 5 chấu đơn sơn đen có kích thước 22 inch, ẩn bên dưới là cùm phanh được sơn trắng. Xe được trang bị hệ thống ống xả kép thể thao được sơn đen, đuôi xe được trang bị đèn hậu 'full" LED nối dài hai bên thân xe.

    So với các phiên bản Cayenne khác, chiếc Turbo có sự khác biệt dễ thấy nhất là phần cản trước được thiết kế hầm hố, dữ dằn hơn.

    Sự đặc biệt của phiên bản này đến từ khối động cơ V8, 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm và tính năng lái năng động của xe thể thao, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 4,1 giây (hoặc 3,9 giây với Gói kích hoạt chức năng thể thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/h.

    Hộp số Tiptronic S 8 cấp được Porsche phát triển mới giúp tăng tốc mạnh mẽ và truyền lực đến hệ dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động.

    Cùng với đó là sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến như khí động học chủ động bao gồm cánh gió trên mui, hệ thống treo khí nén ba buồng được kiểm soát, lốp hỗn hợp và hệ thống phanh hiệu suất cao hoàn toàn mới giúp tăng cường tính năng lái năng động.

    Porsche Cayenne Turbo hiện đang được bán chính hãng với giá tiêu chuẩn từ 9,16 tỷ đồng cho cấu hình tiêu chuẩn và 9,7 tỷ cho bản Coupe. Chiếc Cayenne Turbo cấu hình tiêu chuẩn về Việt Nam trong năm 2019 từng được chào bán với giá 10,7 tỷ đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: AutoDaily, AutoPro, Tri thức trực tuyến
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-suv-hang-hiem-porsche-cayenne-turbo-2020-gia-hon-10-ty-dong-tai-viet-nam-a355842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan